Đoàn thanh niên

Tin tứcGương mặt tiêu biểu

Giới thiệu

Thông báoTin tức hoạt độngHọc tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí MinhTuổi trẻ tình nguyệnTheo dấu chân NgườiHỗ trợ sinh viênHọc tập, NCKHVăn hóa, thể thaoKỹ năng, khởi nghiệp, hội nhậpTài liệu - Văn bảnLiên hệ

 Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

CUỘC THI SINH VIÊN TÀI NĂNG THANH LỊCH ĐẠI HỌC KINH TẾ - MISS & MISTER DUE 2022

19/11/2022
Vừa qua, các thí sinh đăng ký dự thi Cuộc thi Sinh viên Tài năng Thanh lịch Đại học Kinh tế - Miss & Mister DUE 2022 đã xuất sắc hoàn thành Vòng thi Sơ khảo.
Trải qua 3 phần gồm phần thi kiến thức, phần thi trình diễn trang phục công sở và trình diễn trang phục thể thao, các thí sinh đã để lại nhiều dấu ấn khó quên trong lòng Ban giám khảo cũng như các bạn khán giả đến cổ vũ. Mỗi một phần thi là sự chuẩn bị kỹ càng, trau chuốt từ trang phục đến các bước đi catwalk đầy sự tự tin, mang lại bầu không khí nóng hơn bao giờ hết cho khán phòng.
BTC xin gửi lời cảm ơn Ban giám khảo đã dành thời gian đồng hành và hỗ trợ cho cuộc thi. Cũng xin cảm ơn các bạn khán giả đã hết mình ủng hộ các bạn thí sinh trong vòng thi vừa rồi. Hy vọng rằng trong thời gian tới sẽ luôn nhận được sự quan tâm của tất cả các bạn.

Bây giờ hãy cùng Ban tổ chức nhìn lại những khoảnh khắc ấn tượng trong vòng thi Sơ khảo vừa rồi nhé!

----------------------------------------
⏰ Thời gian:
- Vòng Sơ loại: 12/11/2022
- Vòng Bán kết 1: 26/11/2022, Vòng Bán kết 2: 3/12/2022
- Vòng Chung kết: 12/02/2023