Đoàn thanh niên

Tin tứcGương mặt tiêu biểu

Giới thiệu

Thông báoTin tức hoạt độngHọc tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí MinhTuổi trẻ tình nguyệnTheo dấu chân NgườiHỗ trợ sinh viênHọc tập, NCKHVăn hóa, thể thaoKỹ năng, khởi nghiệp, hội nhậpTài liệu - Văn bảnLiên hệ

 Tin tức hoạt động

[CHIẾN DỊCH SINH VIÊN TÌNH NGUYỆN HÈ - MÙA HÈ XANH 2022] DÂN BẢO ĐƯỜNG KHÓ - CÓ CHỦ LỰC LO

22/07/2022

Trong rất nhiều những hoạt động trọng điểm trong Chiến dịch Sinh viên Tình nguyện hè - Mùa hè xanh 2022, làm lại các con đường đã xấu cũ trở nên vững chãi là hoạt động hao tổn nhiều năng lượng nhất của Chủ lực. Nhưng đây cũng chính là niềm tự hào và niềm mong mỏi to lớn của Mùa hè xanh 2022, để góp phần cải thiện đời sống sinh hoạt của người dân trong việc di chuyển.

Với những sinh viên quanh năm gắn bó với trường lớp, với những deadline “đêm” đặc trưng của Kinh tế thì việc phải dậy sớm, cầm cuốc xẻng ra sức làm đường thật không phải là dễ dàng. Tuy nhiên, con đường đã dần thành hình, những giọt mồ hôi vẫn đó nhưng các bạn TNV đã quen dần với công việc.

Sẽ sớm thôi, chúng mình chắc chắn sẽ có thể khoe với các bạn một con đường ngay ngắn. Có thể không phải là con đường chất lượng nhất, nhưng chắc chắn đó là con đường tốt nhất chúng mình có thể thực hiện. Một lần nữa, hãy cùng nhau dành lời cảm ơn và cổ vũ cho những nỗ lực của đội Chủ lực và toàn thể thành viên Mùa hè xanh 2022, bạn nhé!