Đoàn thanh niên

Tin tứcGương mặt tiêu biểu

Giới thiệu

Thông báoTin tức hoạt độngHọc tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí MinhTuổi trẻ tình nguyệnTheo dấu chân NgườiHỗ trợ sinh viênHọc tập, NCKHVăn hóa, thể thaoKỹ năng, khởi nghiệp, hội nhậpTài liệu - Văn bảnLiên hệ

 Sự kiện_old

Ngày hội Hiến máu nhân đạo năm 2020: “Mỗi giọt máu cho đi - một nụ cười ở lại”

16/06/2020

Sáng ngày 14.06, tại Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng  đã diễn ra ngày hội Hiến máu nhân đạo “Hành trình đỏ”. Chương trình do Hội Sinh viên Trường Đại học Kinh tế phối hợp với Thành Đoàn, Hội chữ thập đỏ Thành phố Đà Nẵng tổ chức.


Đăng ký form hiến máu tình nguyện

Mặc dù đang chuẩn bị bước vào mùa thi bận rộn, nhưng các tình nguyện viên vẫn có mặt từ rất sớm và xếp hàng chờ đợi để thực hiện nghĩa cử tốt đẹp. Những đơn vị máu được hiến sẽ cung cấp kịp thời cho những ca cấp cứu, góp phần cứu sống tính mạng của rất nhiều bệnh nhân, thắp lửa hy vọng trong cuộc sống bằng những giọt máu hồng.


Dù thời tiết nắng nóng nhưng các tình nguyện viên vẫn không quản ngại xếp hàng 

 

Chương trình diễn ra thành công với hơn 250 đơn vị máu thu về và sẽ sớm được chuyển đến cho những bệnh nhân đang cần giúp đỡ.

Ngày hội đã thành công tốt đẹp với hơn 250 đơn vị máu sẽ được gửi đến ngân hàng máu của bệnh viện. Với thông điệp "Sẻ giọt máu đào, trao niềm hy vọng", Tuổi trẻ trường Đại học Kinh tế đã thể hiện tinh thần tương thân tương ái, lan tỏa giá trị nhân ái tới thế hệ trẻ nói riêng và cộng đồng nói chung.

Tin từ Đoàn Thanh niên