Đoàn thanh niên

Tin tứcGương mặt tiêu biểu

Giới thiệu

Thông báoTin tức hoạt độngHọc tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí MinhTuổi trẻ tình nguyệnTheo dấu chân NgườiHỗ trợ sinh viênHọc tập, NCKHVăn hóa, thể thaoKỹ năng, khởi nghiệp, hội nhậpTài liệu - Văn bảnLiên hệ

 Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Gương sáng sinh viên: Nguyễn Ngọc Phi Hoàng

30/07/2019

 

Sở hữu điểm GPA ấn tượng 3.59/4, Nguyễn Ngọc Phi Hoàng chính là Thủ khoa đầu ra chuyên ngành Kiểm toán 2019. Với sự tận tình giảng dạy của giảng viên cùng tinh thần nỗ lực và học hỏi không ngừng nghỉ của bản thân, Phi Hoàng xứng đáng được xướng danh tại vị trí cao quý này.

🎀 Ngoài bảng điểm học tập tốt, thành tích của Phi Hoàng cũng rất đáng ngưỡng mộ:
- Nhận học bổng khuyến khích học tập 7/8 kì;
- Tham gia cuộc thi học thuật Accounting Bell;
- Tham gia cuộc thi Travelling Talent;
- Tham gia cuộc thi CPA tiềm năng;
- Trúng tuyển vị trí trợ lý kiểm toán viên tại KPMG.

 Chia sẻ về quãng đời sinh viên của mình, Phi Hoàng tâm sự: 
"Chặng đường 4 năm Đại học cũng sắp kết thúc, tuy không dài nhưng cũng đủ để mình trưởng thành hơn, tự tin và bản lĩnh hơn trước khi đương đầu với những thử thách thật sự trong cuộc sống. Mặc dù còn nhiều điều tiếc nuối, những mục tiêu chưa thể thực hiện, nhưng cũng đã có không ít niềm vui, kỉ niệm đáng nhớ trong quá trình tích lũy kiến thức và tham gia các hoạt động của trường khoa. Thành tích hôm nay là sự nỗ lực, cố gắng của bản thân trong 4 năm qua. Và đặc biệt không thể thiếu sự chỉ dạy tận tình, nhiệt huyết của quý thầy cô về kiến thức lẫn về kĩ năng, thái độ trong cuộc sống; sự đồng hành, quan tâm và chia sẻ từ các bạn lớp 41K18.2 thân mến. Chân thành gửi lời cảm ơn, biết ơn sâu sắc đến nhà trường, khoa Kế toán, thầy cô, bạn bè và bản thân mình trong khoảng thời gian quý giá này.
"All progress takes place outside the comfort zone." - Michael John Bobak
Mỗi chặng đường đều có thách thức và cơ hội. Mong rằng các bạn sinh viên sẽ viết nên câu chuyện thành công của riêng mình bằng việc tự tin và thử thách bản thân mình nhiều hơn."