Đoàn thanh niên

Tin tứcGương mặt tiêu biểu

Giới thiệu

Thông báoTin tức hoạt độngHọc tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí MinhTuổi trẻ tình nguyệnTheo dấu chân NgườiHỗ trợ sinh viênHọc tập, NCKHVăn hóa, thể thaoKỹ năng, khởi nghiệp, hội nhậpTài liệu - Văn bảnLiên hệ

 Tin tức hoạt động

HỖ TRỢ TRUYỀN THÔNG CÙNG NHÀ TÀI TRỢ ĐỒNG CHIẾN DỊCH SINH VIÊN TÌNH NGUYỆN MÙA HÈ XANH NĂM 2024 - CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ FIVESS

08/07/2024

Sinh Viên Đà Nẵng: Bứt Phá Khả Năng, Gia Tăng Thu Nhập Cùng 5Sao!

Chỉ hơn một năm ra mắt tính năng kết nối Cộng Tác Viên (CTV), Sàn Thương Mại Điện Tử (TMĐT) 5Sao đã ghi dấu ấn mạnh mẽ, tạo ra hàng trăm cơ hội việc làm hấp dẫn và thu nhập ổn định cho sinh viên các trường đại học trên địa bàn Đà Nẵng như Đại học Đông Á, Đại học Kinh tế, Đại học Kiến Trúc,...

5Sao - Nền tảng kết nối đột phá cho ngành xây dựng & chăm sóc nhà 

5Sao là ứng dụng thương mại điện tử được ví như “Grab ngành xây dựng” giúp kết nối giữa nhà cung cấp và người có nhu cầu sử dụng các sản phẩm và dịch vụ xây dựng, chăm sóc ngôi nhà. 

Với 5Sao, khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm, so sánh và lựa chọn các sản phẩm, dịch vụ như thiết kế thi công, mua bán vật liệu xây dựng, nội thất, vệ sinh nhà cửa, chống thấm, sửa chữa điện lạnh - điện nước, cải tạo nhà,... từ nhiều nhà cung cấp khác nhau. Nhà cung cấp có thể đăng tải thông tin về sản phẩm, dịch vụ của mình và tiếp cận với nhiều khách hàng tiềm năng. 

Cơ hội việc làm dành cho sinh viên Đà Nẵng 

Với sứ mệnh tiên phong trong chuyển đổi số ngành xây dựng và chăm sóc nhà, 5Sao không ngừng mở rộng mạng lưới và kết nối, mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm và sử dụng dịch vụ hoàn hảo nhất. Nổi bật trong hành trình này chính là sự đồng hành của đội ngũ cộng tác viên sinh viên (CTV) tài năng và nhiệt huyết tại TP. Đà Nẵng.

Thông qua các sự kiện kết nối diễn ra hàng tháng và các hoạt động sôi nổi tại các xã phường trên địa bàn, CTV 5Sao đóng vai trò cầu nối thiết yếu giữa nhà cung cấp và khách hàng. 

Với các hoạt động thực tế như: Phát tờ rơi, giới thiệu ứng dụng 5Sao tại các khu vực đông người, hướng dẫn khách hàng tải app, sử dụng các tính năng của ứng dụng, tư vấn, hỗ trợ khách hàng, tham gia các sự kiện quảng bá, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của 5Sao….Sinh viên sẽ được rèn luyện kỹ năng cơ bản: Kỹ năng giao tiếp, ứng xử chuyên nghiệp, tư vấn, chăm sóc khách hàng, kỹ năng tổ chức sự kiện, kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin…v..v…

Ứng dụng 5Sao đảm bảo các quyền lợi độc quyền dành cho CTV là sinh viên. Mức thu nhập hấp dẫn từ 20 - 40k/giờ làm việc. Tự do sắp xếp thời gian làm việc phù hợp với lịch học tập và sinh hoạt cá nhân. Hơn thế nữa, nếu hỗ trợ khách hàng tạo đơn thành công trên ứng dụng, sinh viên sẽ nhận được hoa hồng hấp dẫn từ 5Sao. Đây là cơ hội tuyệt vời để các bạn vừa học, vừa làm, tích lũy kinh nghiệm thực tế và gia tăng thu nhập một cách hiệu quả.

Đại diện công ty cổ phần công nghệ FiveSS, ông Đỗ Quý Sự cho biết: " Việc hợp tác với nguồn lực sinh viên trẻ, năng động không chỉ mang đến cơ hội việc làm và thu nhập hấp dẫn cho các bạn, mà còn góp phần phát huy tối đa tiềm năng công nghệ số của thế hệ trẻ trong việc hỗ trợ khách hàng, đặc biệt là những người trung niên, những người chưa quen thuộc với công nghệ."

Chia sẻ là cách tốt nhất để học hỏi và đổi mới 

5Sao đã tạo nên một bước đi đột phá khi tận dụng hiệu ứng lan tỏa thói quen sử dụng công nghệ của giới trẻ để tiếp cận đối tượng người dùng trung niên - vốn gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm dịch vụ xây dựng, sửa chữa nhà cửa.

Trước đây, người dân phải mất nhiều thời gian và công sức để tìm kiếm thợ thầu uy tín, so sánh giá cả, lo lắng về chất lượng thi công và chế độ bảo hành. Tuy nhiên, với sự ra đời của 5Sao, mọi thứ đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bất kỳ nhu cầu hay sự cố nào về nhà ở: từ thiết kế, xây dựng, sửa chữa đến cải tạo đều được đáp ứng nhanh chóng và tiện lợi thông qua ứng dụng 5Sao trên thiết bị thông minh. Nhờ đó, khách hàng dễ dàng tìm kiếm, kết nối và sử dụng các dịch vụ xây dựng, chăm sóc nhà uy tín, chất lượng. Từ truyền thống đến hiện đại, khoảng cách sẽ được rút ngắn nhờ tư duy mới mẻ và nhạy bén của các bạn trẻ 

Sàn TMĐT 5Sao - dự án đạt giải Ba trong cuộc thi khởi nghiệp đổi mới sáng tạo thành phố Đà Nẵng 2023. Được Bộ Thông tin Truyền Thông TP Đà Nẵng trao tặng bằng khen đã có những thành tích xuất sắc trong công tác chuyển đổi số. Ứng dụng đã giúp kết nối hơn 600 doanh nghiệp xây dựng và gần 10.000 khách hàng tiềm năng trên toàn quốc và tạo thêm thu nhập cho hơn 200 sinh viên. Công cuộc chuyển đổi số bước đầu đã đạt được những kết quả tích cực, góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động của các doanh nghiệp và cải thiện chất lượng cuộc sống của cộng đồng.