Đoàn thanh niên

Tin tứcGương mặt tiêu biểu

Giới thiệu

Thông báoTin tức hoạt độngHọc tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí MinhTuổi trẻ tình nguyệnTheo dấu chân NgườiHỗ trợ sinh viênHọc tập, NCKHVăn hóa, thể thaoKỹ năng, khởi nghiệp, hội nhậpTài liệu - Văn bảnLiên hệ

 Tin tức hoạt động

CUỘC THI: TRAO LỜI TRI ÂN - NHÂN NGÀN HẠNH PHÚC

20/11/2023
MỘT KHOẢNH KHẮC SÁNG TẠO, GỬI TRIỆU LỜI YÊU THƯƠNG
Chiều ngày 17/11/2023 vừa qua, Đoàn Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN đã tổ chức cuộc thi “Trao lời tri ân - Nhân ngàn hạnh phúc” dành cho các Liên chi Đoàn đến từ các Khoa. Đây là dịp để các bạn sinh viên có cơ hội thể hiện sự tri ân và lòng biết ơn đối với thầy cô qua những tác phẩm trang trí nón lá đầy nghệ thuật sáng tạo.
Cuộc thi rất vinh dự khi được tiếp đón hai vị khách mời đồng thời cũng là Ban giám khảo, những người công tâm và sáng suốt để đưa ra kết quả chính xác nhất cho cuộc thi.
✨ TS. Trần Xuân Quỳnh - Phó Bí thư Đoàn Thanh niên, Chủ tịch Hội Sinh viên Trường ĐHKT - ĐHĐN.
✨ ThS. Văn Công Vũ - Phó Bí thư Đoàn Trường ĐHKT - ĐHĐN.

Hy vọng rằng, cuộc thi trang trí nón lá không chỉ mang lại niềm vui và sự sáng tạo mà còn giúp các bạn duy trì truyền thống tốt đẹp “Tôn sư trọng đạo” bởi thầy cô đã góp công sức và dành tâm huyết cho sự nghiệp trồng người. Còn bây giờ hãy gác lại công việc và cùng chúng mình ngắm nhìn những khoảnh khắc đáng yêu trong cuộc thi vừa qua nhé!