Đoàn thanh niên

Tin tứcGương mặt tiêu biểu

Giới thiệu

Thông báoTin tức hoạt độngHọc tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí MinhTuổi trẻ tình nguyệnTheo dấu chân NgườiHỗ trợ sinh viênHọc tập, NCKHVăn hóa, thể thaoKỹ năng, khởi nghiệp, hội nhậpTài liệu - Văn bảnLiên hệ

 Tin tức hoạt động

GIẢI BÓNG CHUYỀN SINH VIÊN NỮ TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ - ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG NĂM HỌC 2023 - 2024

28/11/2023
LỄ KHAI MẠC GIẢI BÓNG CHUYỀN SINH VIÊN NỮ TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ - ĐHĐN NĂM HỌC 2023 - 2024
Vào ngày 22/11 vừa qua, lễ khai mạc Giải Bóng chuyền Sinh viên nữ Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN năm học 2023 - 2024 đã chính thức diễn ra tại sân bóng chuyền khu A. Đến tham dự buổi lễ có sự tham gia của:
⭐ ThS. Trần Thị Thanh Thảo, Bí Thư Đoàn Trường;
⭐ ThS. Trần Đình Long, Phó Bí thư Đoàn Trường, Trưởng Ban Tổ chức giải;
⭐ TS. Trần Xuân Quỳnh, Phó Bí Thư Đoàn Trường, Chủ tịch Hội Sinh viên Trường;
⭐ ThS. Văn Công Vũ, Phó Bí Thư Đoàn Trường;
⭐ Anh Nguyễn Lê Duy, Phó giám đốc Trung tâm HTSV và QHDN;

⭐ Thầy Dương Việt Anh, Bí thư LCĐ Khoa Luật.

Tại buổi lễ, ThS. Trần Đình Long, Phó Bí thư Đoàn Trường, Trưởng BTC giải đã phát biểu khai mạc, mở ra hành trình mới của mùa giải năm nay. Sau phần khai mạc, các đội thi đã bước vào những trận đấu đầu tiên với hai màn chạm trán đến từ Liên chi Đoàn Khoa Du lịch – Liên chi Đoàn Khoa Kinh doanh quốc tế và Liên chi Đoàn Khoa Quản trị kinh doanh – Liên chi Đoàn Khoa Tài chính.
Cả hai trận so tài đều diễn ra vô cùng hấp dẫn với những pha bóng rất đẹp mắt và ấn tượng đến từ các tay đập. Kết thúc hai trận đấu, các cô gái đến từ Liên chi Đoàn Khoa Kinh doanh quốc tế và Quản trị kinh doanh đã giành được chiến thắng cực kỳ thuyết phục với tỷ số 2-0.
Đừng quên rằng, vòng loại của giải đấu vẫn sẽ tiếp tục diễn ra đến hết ngày 29/11, các bạn hãy tiếp tục theo dõi thời gian thi đấu bên dưới để cùng chiêm ngưỡng những trận đấu hấp dẫn sắp tới nhé!
🕛 Thời gian thi đấu: 22/11/2023 - 05/12/2023

📍 Địa điểm: Sân bóng chuyền khu A Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN.