Đoàn thanh niên

Tin tứcGương mặt tiêu biểu

Giới thiệu

Thông báoTin tức hoạt độngHọc tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí MinhTuổi trẻ tình nguyệnTheo dấu chân NgườiHỗ trợ sinh viênHọc tập, NCKHVăn hóa, thể thaoKỹ năng, khởi nghiệp, hội nhậpTài liệu - Văn bảnLiên hệ

 Tin tức hoạt động

CHIẾN DỊCH TÌNH NGUYỆN ĐÔNG - XUÂN TÌNH NGUYỆN NĂM HỌC 2023 - 2024

01/12/2023
PHÁT ĐỘNG CHIẾN DỊCH - SAN SẺ YÊU THƯƠNG
______________________
Một chặng đường kết thúc sẽ là cánh cửa cho một hành trình mới được mở ra. Tiếp nối Chiến dịch Tình nguyện Đông - Xuân Tình nguyện năm học 2022 - 2023 chan chứa những tình cảm ấm áp và những kỉ niệm khó phai, chúng mình rất tự hào khi được đồng hành cùng các tình nguyện viên viết tiếp hành trình lan tỏa yêu thương trong Chiến dịch sắp tới.

Với sứ mệnh mang đến những giá trị nhân văn cao cả cho xã hội và cộng đồng, Chiến dịch Tình nguyện Đông - Xuân tình nguyện hứa hẹn sẽ tạo nên những mảnh ghép đẹp đẽ trong năm tháng thanh xuân của sinh viên DUE, là nơi những trái tim ấm áp được xích lại gần nhau.

Hy vọng với những thành quả ấn tượng đã đạt được trong năm vừa qua, tuổi trẻ trường Đại học Kinh tế sẽ tiếp tục phát huy khả năng của mình, với tinh thần là những thanh niên xung kích, tiên phong, bản lĩnh, sáng tạo, tiếp tục đem lại nhiều chương trình ý nghĩa và những đóng góp có ích cho xã hội.

⏰ Thời gian buổi lễ: 13h30, thứ Bảy ngày 02 tháng 12 năm 2023
📍 Địa điểm: Hội trường H304, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng