Đoàn thanh niên

Tin tứcGương mặt tiêu biểu

Giới thiệu

Thông báoTin tức hoạt độngHọc tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí MinhTuổi trẻ tình nguyệnTheo dấu chân NgườiHỗ trợ sinh viênHọc tập, NCKHVăn hóa, thể thaoKỹ năng, khởi nghiệp, hội nhậpTài liệu - Văn bảnLiên hệ

 Tin tức hoạt động

NÂNG CAO NĂNG LỰC NGHIÊN CỨU CHO GIẢNG VIÊN, SINH VIÊN

20/02/2023
Ngày 18/02/2023, Đoàn Trường Đại học Kinh tế đã tổ chức thành công Buổi tập huấn "Viết đề cương nghiên cứu cho giảng viên, sinh viên Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng”. Buổi tập huấn vinh dự có sự tham dự và trình bày của TS. Nguyễn Thành Đạt - Bí thư Đoàn Đại học Đà Nẵng cùng sự tham gia của đông đảo giảng viên, sinh viên trong Nhà trường.


Với những thành tích nổi bật cùng kinh nghiệm trong quá trình nghiên cứu khoa học, TS. Nguyễn Thành Đạt đã có những chia sẻ đầy tâm huyết về thực hiện nghiên cứu khoa học nói chung và viết đề cương nghiên cứu nói riêng. Đồng thời, TS. Nguyễn Thành Đạt cũng nhấn mạnh vai trò của nghiên cứu khoa học trong công tác đổi mới, sáng tạo, tăng cường các hoạt động tạo giá trị gia tăng cho người học và tầm quan trọng của viết đề cương nghiên cứu, phương pháp nghiên cứu.



Thông qua hoạt động lần này, Đoàn Trường Đại học Kinh tế hy vọng rằng Buổi tập huấn sẽ hỗ trợ các giảng viên, sinh viên của Nhà Trường tích lũy thêm những kiến thức, kinh nghiệm trong viết đề cương nghiên cứu, là nền tảng để nâng cao chất lượng các đề tài nghiên cứu khoa học, đóng góp cho quá trình nghiên cứu sau này.