Đoàn thanh niên

Tin tứcGương mặt tiêu biểu

Giới thiệu

Thông báoTin tức hoạt độngHọc tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí MinhTuổi trẻ tình nguyệnTheo dấu chân NgườiHỗ trợ sinh viênHọc tập, NCKHVăn hóa, thể thaoKỹ năng, khởi nghiệp, hội nhậpTài liệu - Văn bảnLiên hệ

 CLB, Đội, Nhóm

MÓN QUÀ DÀNH CHO PHÁI ĐẸP CỦA CLB STKT

22/10/2014

20.10 vừa qua, hội trai đẹp Sức trẻ kinh tế đã tổ chức một buổi tiệc dành riêng cho hội gái đẹp Sức trẻ. Họ đã dành một ngày chuẩn bị rất kì công, kĩ lưỡng, cùng nhiều ngày cân não lên kế hoạch. Mỗi một sự chuẩn bị đều chứa đựng tấm lòng cùng sự quan tâm dành cho phái nữ, tự tay làm bánh, làm đông sương, toàn những công việc lần đầu tiên thử sức. Thế nhưng những món tráng miệng các bạn làm ra đều không thể chê vào đâu được.

 

 

 

Đó chỉ mới là phần chuẩn bị, buổi tiệc diễn ra còn nhiều điều bất ngờ hơn nữa, hội trai đẹp khiến cho mỗi bạn nữ đều cảm giác như mình là một công chúa xinh đẹp, được chào đón từ cổng của nơi diễn ra buổi tiệc. Mỗi bạn đều được tặng một phần quà do các bạn nam chuẩn bị, được tham gia các trò chơi nhẹ nhàng, vui vẻ, được thể hiện tài năng ca hát, khiêu vũ của mình trong một không gian lãng mạn. Được nghe những tâm tư, chia sẻ của các bạn nam dành cho phái đẹp. Được thỏa mãn hư vinh của con gái vào ngày dành riêng cho mình.