Đoàn thanh niên

Tin tứcGương mặt tiêu biểu

Giới thiệu

Thông báoTin tức hoạt độngHọc tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí MinhTuổi trẻ tình nguyệnTheo dấu chân NgườiHỗ trợ sinh viênHọc tập, NCKHVăn hóa, thể thaoKỹ năng, khởi nghiệp, hội nhậpTài liệu - Văn bảnLiên hệ

 CLB, Đội, Nhóm

Lễ ra mắt CLB Sức trẻ Kinh tế với 40K

04/09/2014

Buổi lễ ra mắt của CLB Sức Trẻ KInh Tế đã được chuẩn bị rất lâu từ trước đó.  Ban điều hành CLB đã phải dốc  toàn bộ lực lượng để chuẩn bị từ khâu tổ chức, truyền thông cho đến nội dung chương trình sao cho hoàn thiện nhất để buổi lễ có thể diễn ra một cách thành công tốt đẹp.Và hơn cả ngoài mong đợi, số lượng các bạn sinh viên mà đa số là tân sinh viên khóa 40K đến tham dự buổi lễ đông hơn cả con số điền vào form đăng kí ban đầu. Sân vận động chiều tối ngày 3/9 tràn ngập những gương mặt hào hứng chờ đón chương trình đầu tiên trong năm học của CLB Sức Trẻ Kinh Tế.

 

 

Khởi động chương trình là các trò chơi vô cùng thú vị của các thành viên quản trò trong đội kĩ năng. Sự nhí nhảnh cùng cách pha trò hài hước của họ làm cho các bạn sinh viên không thể nào nhịn được cười mặc dù thời điểm này các đang là chiều tối, đa số các bạn đều rất đói và mệt.

 

 

Có lẽ những bạn tân sinh viên khóa 40K sẽ ghi nhớ mãi những khoảnh khắc vui vẻ và đáng nhớ này trong ngày đầu tiên được hòa mình vào CLB bởi những nụ cười rạng rỡ đã nở trên môi của các bạn, bởi những gì mà các bạn đã được đón nhận và cũng vì những gì mà các thành viên CLB đã tâm huyết trao đi.

Sau màn khởi động, chủ nhiệm Trần Khánh Hưng đã thay mặt toàn CLB giới thiệu về lịch sự, quá trình hoạt động cũng như cơ cấu tổ chức CLB cho toàn thể các bạn sinh viên để các bạn có thể hiểu hơn về CLB. Đồng thời cũng nói tóm tắt những về hoạt động của 4 mảng là tổ chức sự kiện, blog radio online, khiêu vũ và kĩ năng trong thời gian vừa qua. Và để minh chứng cho một clb mạnh vè kĩ năng, là một môi trường đáng lựa chọn để tất cả các bạn rèn luyện và học hỏi những kĩ năng đó, những tiết mục văn nghệ vô cùng ấn tượng là phần nối tiếp chương trình sau màn phát biểu rõ ràng, khúc  chiết của chủ nhiệm CLB Trần Khánh Hưng.

 

(Màn phát biểu của chủ nhiệm CLB - bạnTrần Khánh Hưng)

 

(Tiết mục múa cờ của đội kĩ năng đến từ CLB Sức Trẻ Kinh Tế)

Ngoài màn múa cờ của đội kĩ năng, màn khiêu vũ ấn tượng của 3 cặp đôi đến từ đội khiêu vũ cũng làm cho các bạn sinh viên vô cùng thích thú.

 

 Và cuối cùng là sản phẩm do đội media của CLB biên đạo được trình chiếu trên màn hình lớn - một clip tóm gọn lại tất cả về CLB và điều đặc biệt hơn, màn dạo đầu chính là hình ảnh của một cậu sinh viên 39k kẻ về hành trình tìm thấy gia đình lớn của mình, đó không ai khác là CLB Sức Trẻ Kinh Tế. Clip này không chỉ chứng tỏ được năng lực của đội ngũ media của CLB mà còn tạo ra được sự đồng cảm, sự chia sẻ cảm xúc hồi hộp và lo ngại của các bạn tân sinh viên khóa 40k những ngày đầu mới nhập học.

www.youtube.com/watch

 

Tiếp đó là phần tọa đàm của các thành viên chủ chốt của CLB với toàn thể các bạn sinh viên có mặt tại sân vận động gồm chủ nhiệm CLB  và 4 trưởng mảng.  Rất đông các bạn sinh viên đã giơ tay để có thể hỏi và tìm hiểu kĩ hơn về CLB và tất cả đều có được câu trả lời thỏa đáng cho mình. Thông qua phần tọa đàm này, các bạn sinh viên mà đặc biệt là 40K đã có thể hiểu hơn về CLB và tỏ ra rất hào hứng chờ đợi đợt  tuyển thành mới của CLB.

 

Kết thúc buổi lễ ra mắt, toàn thể các thành viên CLB Sức Trẻ Kinh Tế cùng tất cả các bạn sinh viên đến tham dự buổi lễ chiều hôm đó đã cùng hòa chung làm một làm náo đông cả một khoảng sân trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng qua những bản nhạc dân vũ vô cùng sôi động và vui nhộn. Mọi người gắn kết làm một, cùng cười nói, cùng nhún nhảy theo điệu nhạc như một đại gia đình thực sự đã quen thân từ lâu lắm.

Mặc dù trời đã tối nhưng tất cả các bạn sinh viên có mặt tại buổi lễ vẫn không tỏ ra mệt mỏi mà còn tham gia rất nhiệt tình. Vẻ mặt ai cũng vui tươi , ai cũng cảm thấy hài lòng so với thời gian đã bỏ ra để tham dự buổi lễ. Có thể nói rằng chương trình ra mắt của CLB Sức Trẻ Kinh Tế đã diễn ra thành công tốt đẹp.Ngay tối hôm đó đã có rất nhiều phản hồi tích cực từ phía các bạn sinh viên gửi đến fanpage của CLB.

Sự thành công của buổi lễ đã làm tăng hiệu ứng của đợt tuyển thành viên CLB ngay sau đó.Gần 400 đơn đăng kí là con số lớn nhất mà clb có được từ trước đến nay. Và chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng rằng trong thời gian sắp tới CLB Sức Trẻ Kinh Tế sẽ tiếp tục xây dựng và phát triển ngày càng vững mạnh hơn nữa với lực lượng lớn mạnh này.