Đoàn thanh niên

Tin tứcGương mặt tiêu biểu

Giới thiệu

Thông báoTin tức hoạt độngHọc tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí MinhTuổi trẻ tình nguyệnTheo dấu chân NgườiHỗ trợ sinh viênHọc tập, NCKHVăn hóa, thể thaoKỹ năng, khởi nghiệp, hội nhậpTài liệu - Văn bảnLiên hệ

 CLB, Đội, Nhóm

"Ánh trăng trẻ thơ"_Từ thương tới yêu

19/11/2014

Ngay sau buổi lễ ra mắt CLB và đợt tuyển thành viên mới, CLB Sức Trẻ Kinh Tế đã nhanh chóng triển khai ngay các công tác chuẩn bị cho chương trình Ánh trăng trẻ thơ 2014- chương trình tình nguyện nhằm đem lại một cái Tết trung thu ấm áp cho trẻ em ở trung tâm bảo trợ chất độc màu da cam Hòa Nhơn để đảm bảo cho mọi thành viên mới đều có thể hiểu và tham gia chương trình.

Vì lý do đó nên buổi ra mắt thành viên mới nhanh chóng được tiến hành. Và gần 250 thành viên là con số áp đảo hầu như tất cả các đội nhóm đang sinh hoạt tại tầng hầm khu D chiều hôm đó.Đây là một tín hiệu đáng mừng cho CLB khi có được một lực lượng lớn để tiếp nối CLB trong thời gian sắp tới. Tuy nhiên cũng đặt ra thách thức về cách thức quản lý, tổ chức và cơ cấu CLB sao cho hiệu quả nhất lên vai các thành viên Ban chủ nhiệm.

Ngay sau buổi ra mắt thành viên, CLB cũng đã tiến hành phổ biến các hoạt động trước chương trình ngay cho các thành viên mới như bán bánh, làm lồng đèn, nhảy dân vũ... Vừa mới bước vào CLB mà đã được tiếp xúc ngay với những hoạt động thiết thực như thế này nên các thành viên mới tỏ ra rất hào hứng và làm việc rất tích cực.

 

 

 

Không những chạy ngược chạy xuôi trong đêm để bán bánh, các thành viên của CLB Sức Trẻ Kinh tế còn rất kiên trì và hăng hái để tạo nên những chiếc lồng đèn xinh xắn nhất, đẹp đẽ nhất làm quà cho các em ở trung tâm bảo trợ.

Với sự chuẩn bị chu đáo và kĩ lưỡng, mặc dù có một số trục trặc nhỏ về việc thời gian học chính trị của các bạn khóa 40K trùng với thời gian xảy ra chương trình, CLB cũng đã khéo léo xử lý và sắp xếp các chuyến xe thích hợp để các thành viên mới có thể tham gia và đóng góp cho chương trình. Và hai chữ thành công chính là kết quả mà chương trình Ánh trăng trẻ thơ 2014 đã đạt được.

 

 

 

 

 

 

Hơn hết, nụ cười trên môi các em nhỏ ơ trung tâm Bảo trợ và các thành viên trong CLB Sức Trẻ Kinh tế mới chính là món quà thực sự quý giá mà chương trình Ánh trăng trẻ thơ 2014 mang lại.