MICA 2016

Sáng ngày 15/10/2016, Hội thảo Khoa học Quốc tế MICA - Marketing trong kỷ nguyên kết nối - năm 2016 tại trường ĐH Kinh Tế - ĐH Đà Nẵng đã diễn ra trong không khí vô cùng hào hứng. 

Đây là Hội thảo Khoa học được các nhà khoa học, các sinh viên, học viên cao học, các giảng viên, các nhà marketer... rất quan tâm. 

Hơn 100 nhà nghiên cứu hội tụ với 67 bài viết đã phần nào phản ánh được sức nóng của marketing trong kỷ nguyên số hóa. Các công trình nghiên cứu với 4 chủ đề tập trung vào marketing kỹ thuật số tại Việt Nam, hành vi người tiêu dùng trong thời đại số, bài học kinh nghiệm cho doanh nghiệp, cơ hội và thách thức. 

Trong suốt quá trình báo cáo kết quả nghiên cứu, các tác đã chỉ ra được những đặc điểm của marketing số cũng như khả năng áp dụng đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam,. Ngoài ra các nghiên cứu cũng đã đưa ra được bức tranh tổng quát về người tiêu dùng số tại Việt Nam hiện nay. 

Bên cạnh phần trình bày của các tác giả, những bình luận, đóng góp, chia sẻ từ các tác giả, các nhà khoa học, doanh nhân, các giảng viên, sinh viên...đã góp phần làm phong phú thêm nội dung của Hội thảo. Những ý kiến thảo luận của các chuyên gia đến từ Viện Công nghệ Cork, Ai Len, ĐH Valenciesnnes, AIUT, Pháp cũng khiến hội nghị thêm phần sôi nổi. Qua đó chúng ta có cái nhìn toàn diện hơn về bối cảnh Marketing số cũng như sự khác biệt trong ứng dụng số hóa giữa Việt Nam và các quốc gia khác trên thế giới. 

MICA 2016 đã khép lại với những thành công ngoài mong đợi. Hội thảo là hoạt động bổ ích và thiết thực, là nơi chia sẻ, kết nối tri thức Marketing hiện đại, mở ra nhiều cơ hội hợp tác về nghiên cứu khoa học, giáo dục và đào tạo trong tương lai, gắn liền lý luận với thực tiễn. Bên cạnh đó, hội thảo còn là dấu ấn thể hiện sự gắn kết hợp tác giữa doanh nghiệp và nhà trường. Hy vọng rằng sẽ ngày càng nhiều diễn đàn khoa học quốc rế nwh thế này được diễn ra, góp phần giải quyết những khó khăn trong tổ chức và vận hành các hoạt động marketing, giúp doanh nghiệp thấy hiểu khách hàng khi chuyển sang tích hợp công nghệ số. 

Xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến quý vị đại biểu, quý vị khách quý, các nhà khoa học trẻ và các doanh nghiệp, các bạn sinh viên,... đã góp phần cho sự thành công của MICA 2016!

Mời quý vị đại biểu, quý vị khách quý, các nhà khoa học trẻ và các doanh nghiệp, các bạn sinh viên,... cùng nhìn lại những hình ảnh đẹp của MICA 2016 và chờ đón MICA 2018 sẽ diễn ra trong thời gian đến.





Khách thăm: 608

Thành viên: 98

Tổng: 706

Membership: Latest: Past 24 Hours: Prev. 24 Hours: Overall:
People Online
Visitors
Members
Total