[SERIES: HỎI - ĐÁP CÙNG CIE-er]

Có thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng và văn bản

🌿Hôm nay, CIE rất vui khi được trò chuyện cùng bạn Nguyễn Thị Thuỳ Dương, sinh viên Chương trình Cử nhân Liên kết Quốc tế, Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng (#CIE_DUE) và cùng chia sẻ bí kíp để đạt 100/100 listening skill trong kì thi final test level 2 năm Tiếng Anh nhé!🌸🤍🌸

🙋🏻‍♀️: Chào Dương! Mình đã nghe về việc bạn đạt tối đa điểm Listening trong kỳ thi final Level 2. Hôm nay, may mắn được gặp Dương tại đây thì không biết bạn có thể chia sẻ cho mọi người biết thêm về kết quả bạn đạt được và những ‘tips’ học Listening để đạt 100/100 điểm của bạn được không nhỉ?
💁‍♀️: Yeah, chào bạn! Thật ra thì khi nhận được kết quả kì thi final level 2 mình cũng khá là bất ngờ☺️. Thực sự thì mình nghĩ một phần là do bản thân khá may mắn khi đã gặp qua đa số từ vựng của bài nghe rồi. Còn về quá trình luyện tập thì cũng khá đơn giản thôi, đầu tiên mình nghĩ quan trọng nhất là phần từ vựng, bởi chỉ khi có đủ vốn từ vựng thì mình mới hiểu được bài nghe sẽ nói về chủ đề gì và mình nên chú ý nghe trọng tâm vào phần nào. Thêm vào đó thì có một số câu không chắc lắm thì mình sẽ suy luận từ những câu trước và cố gắng tìm ra đáp án từ những ‘key words’ mình ‘note’ lại chứ không bỏ trống. Sau khi kết thúc bài nghe, mình thường ‘check’ đáp án rồi nghe đi nghe lại để biết rõ điểm sai của mình và tránh lặp lại lỗi đó vào các lần nghe sau. Yep, chỉ có vậy thôi đó, mình hi vọng chia sẻ của mình sẽ có ích với mọi người nha🥰.
🙋🏻‍♀️: Woah, mình tin chắc rằng qua những chia sẻ này mọi người có thể ‘bỏ túi’ thêm rất nhiều ‘tips’ học mới để cải thiện và nâng cao kĩ năng nghe của mình.
🌿Trước khi kết thúc buổi phỏng vấn, mình xin thay mặt CIE gửi lời cảm ơn đến Dương và chúc Dương luôn học tập thật tốt nhé!🍀❤️🍀
------------------------------
Địa chỉ: Phòng E203, Trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng ( 71 Ngũ Hành Sơn )
☎️ Điện thoại: 0236 3953076 - 0916 820 577
📧 E-mail: cie@due.edu.vn
👉🏻 Đăng kí online ngay tại: https://tinyurl.com/ybt8ek92
👉🏻 Hướng dẫn chuẩn bị và nộp hồ sơ: https://tinyurl.com/y7c9vg9c