🌤𝐇𝐎̉𝐈 - Đ𝐀́𝐏 𝐂𝐔̀𝐍𝐆 𝐂𝐈𝐄-𝐞𝐫 🌤

Có thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng và văn bản cho biết 'Unihersilly Economics ĐẠI HỌC ĐÀ NẮNG TRƯỜNG ĐẠI HỌC ARDIFF MET KINH TẾ CHƯƠNG TRÌNH CỬ NHÂN LIÊN KẾT QUỐC TẾ 3 Đinh Gia Anh Minh trình Cử nhân Sinh Viên Năm 2 Chương Quốc tế Liên kết BONG KHOA SAพ දማ So với việc học ở Mỹ thì mình thích Việt Nam hơn, vì không những chi phí ở BA rẻ mà chất lượng giảng dạy cũng không thua gì các trường đại học ở nước ngoài cả' https://due.udn.vn/ 0236 3953076 0916 820 577 fhtp://w.facebook.comcie.dn/'

🔥Hôm nay, CIE rất vui vì được trò chuyện cùng Bạn Đinh Gia Anh Minh (Garen) lớp QT19.1, Chương trình Cử nhân Liên kết Quốc tế, Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng và cùng tìm hiểu sự khác biệt giữa học ở Mỹ và Việt Nam nhé!

🙋🏻‍♀️: Chào Garen, mình được biết bạn có một năm học đại học ở Mỹ, và sau khi trải nghiệm một kì học ở Khoa Quốc Tế, Đại học Kinh Tế, Đại học Đà Nẵng bạn có thể cho mình biết một vài sự khác nhau giữa việc học đại học ở Việt Nam và ở Mỹ được không ạ?
🙋🏻‍♂️: Yeah, chào bạn! Cơ bản thì sự khác biệt lớn nhất mà mình nhận thấy là về văn hóa, lối sống và con người. Ở Mỹ, lối sống của họ cởi mở hơn chính vì thế mà họ tự tin, thoải mái bày tỏ những thắc mắc và ý kiến của bản thân với giáo sư nhiều hơn. Còn ở Việt Nam thì mọi người đối xử với nhau rất chân thành, kiểu như các mối quan hệ bạn bè sẽ được gắn bó hơn, à và ở đây còn có nhiều hoạt động ngoại khóa gắn kết sinh viên hơn nữa. Còn nếu nói về chương trình học thì tương đối giống nhau về cả giáo trình học và cách làm assignments.
🙋🏻‍♀️: Vậy giữa việc học ở Mỹ và ở Việt Nam, bạn muốn học ở nơi nào hơn ạ?
🙋🏻‍♂️: Hmm, mình nghĩ mình thích ở đây hơn, vì thứ nhất là chi phí rẻ hơn rất nhiều so với việc học ở Mỹ, thứ hai là ở Việt Nam, mình được sống cùng với gia đình, rồi còn dễ mở rộng các mối quan hệ hơn thông qua các hoạt động ngoại khoá và networking của chương trình. Đặc biệt khi học ở CIE, cả chương trình học lẫn bằng cấp đều được đại học Coventry ở Anh cấp nên mình thấy về chất lượng giảng dạy cũng không thua gì các trường đại học ở nước ngoài cả.
🙋🏻‍♀️: Yeah!!! Rất cảm ơn những chia sẻ của bạn và chúc bạn có một khoảng thời gian học tập thật tốt tại CIE nhé. ❤️
------------------------------
Địa chỉ: Phòng E203, Trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng ( 71 Ngũ Hành Sơn )
☎️ Điện thoại: 0236 3953076 - 0916 820 577
📧 E-mail: cie@due.edu.vn
👉🏻 Đăng kí online ngay tại: https://tinyurl.com/ybt8ek92
👉🏻 Hướng dẫn chuẩn bị và nộp hồ sơ: https://tinyurl.com/y7c9vg9c🌤