DHKT

Lễ trao bằng tốt nghiệp Tiến sỹ, Thạc sỹ đợt 1 năm 2019

19/05/2019

Sáng ngày 19/5//2019, Trường Đại học Kinh tế – Đại học Đà Nẵng long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp Thạc sĩ, Tiến sĩ đợt 1 năm 2019 tại Hội trường A với sự tham dự của lãnh đạo Đại học Đà Nẵng: PGS.TS. Lê Thành Bắc - Phó Giám đốc; đại diện lãnh đạo các Trường thành viên của Đại học Đà Nẵng; về phía Trường Đại học Kinh tế có PGS.TS. Nguyễn Mạnh Toàn - Hiệu trưởng, PGS.TS. Võ Thị Thúy Anh - Phó Hiệu trưởng, đại diện các Phòng, Khoa, Trung tâm; các cán bộ giảng viên tham gia giảng dạy cao học cùng gia đình, người thân các tân thạc sĩ, tiến sĩ tốt nghiệp đợt này.



Buổi lễ là ngày hội của Nhà trường, là mốc son đánh dấu chặng đường dài học tập và nghiên cứu mà các học viên, nghiên cứu sinh đã trải qua. Trên chặng đường đó, các học viên đã hoàn thành xuất sắc các học phần và bảo vệ thành công luận văn, luận án. Đợt này, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng trao bằng cho 1 tân tiến sĩ và 254 tân thạc sĩ (trong đó có 13 tân thạc sỹ người Lào) thuộc 6 chuyên ngành: Kinh tế phát triển, Quản lý kinh tế, Quản trị kinh doanh, Tài chính – Ngân hàng, Kế toán, Triết học.


PGS.TS. Lê Văn Huy - Trưởng Phòng Đào tạo đọc Quyết định Công nhận tốt nghiệp Tiến sỹ, Thạc sỹ


Từ năm 2000, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng được Bộ giáo dục và Đào tạo giao nhiệm vụ đào tạo sau đại học. Đến nay, Nhà trường đã đào tạo được hàng ngàn tiến sĩ, thạc sĩ thuộc 6 chuyên ngành, góp phần phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho Khu vực miền Trung – Tây Nguyên và cả nước. Đặc biệt, kể từ Khóa K30, Nhà Trường đã được Bộ Giáo dục - Đào tạo và Đại học Đà Nẵng giao quyền tự chủ và phân cấp quản lý toàn bộ các hoạt động đào tạo sau đại học.

PGS.TS Nguyễn Mạnh Toàn – Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế nhắn nhủ: “Được nhận bằng tốt nghiệp hôm nay đối với các bạn là một niềm vui và vinh dự lớn. Các tân tiến sĩ, thạc sĩ có thể tiếp tục con đường nghiên cứu hoặc tham gia công tác tại các cơ quan doanh nghiệp với những vị trí quan trọng hơn, đòi hỏi nhiều chất xám và cũng như sự nỗ lực hơn. Tôi mong muốn rằng dù ở cương vị nào các bạn cũng sẽ luôn cố gắng hết mình để chứng minh được năng lực, phẩm chất của mình. Sự thành công hơn nữa của các bạn trên bước đường kinh doanh hay nghiên cứu cũng là sự thành công và niềm tự hào chung của Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN, góp phần không nhỏ trong việc nâng cao vị thế và uy tín của Trường Đại học Kinh tế- Đại học Đà nẵng đối với xã hội, cộng đồng, doanh nghiệp nơi các bạn công tác. Nhà trường cũng sẽ rất vui mừng và hân hạnh được đón các bạn về thăm cũng như có những đóng góp thiết thực cho Trường, tham gia các hoạt động của Hội cựu sinh viên. Hãy thường xuyên giữ liên lạc, chia sẻ, giúp đỡ hỗ trợ lẫn nhau cũng như giúp đỡ các em sinh viên để cùng đạt được thành công trong công việc và cuộc sống.” 

PGS.TS. Nguyễn Mạnh Toàn gởi lời chúc mừng đến các tân Tiến sỹ, Thạc sỹ


Nhân dịp này, Trường Đaị học Kinh tế đã khen thưởng 6 học viên cao học đã có thành tích xuất sắc trong học tập, nghiên cứu. Đại diện tân Thạc sỹ cũng đã gởi lời cám ơn chân thành đến đội ngũ cán bộ, giảng viên Trường Đại học Kinh tế đã luôn quan tâm, hỗ trợ các học viên quá trình học tập, nghiên cứu: “Tấm bằng là sự ghi nhận về những kiến thức và kỹ năng mà chúng tôi đã tích lũy được, cũng như ghi dấu sự cố gắng, nỗ lực trong suốt những năm vừa qua. Với những hành trang đã tích lũy, chúng tôi sẽ có thể tự tin nắm bắt những xu hướng và cơ hội mới, chiếm lĩnh những thời cơ mà cuộc cách mạng số hay còn gọi là cuộc cách mạng 4.0 đang mang đến. Tiếp tục truyền thống tốt đẹp của cựu sinh viên, học viên Nhà trường, chúng tôi sẽ trở thành các cầu nối vững chắc giữa nhà trường với cộng đồng, doanh nghiệp và địa phương, góp phần nâng cao vị thế và uy tín của Trường Đại học Kinh tế và Đại học Đà nẵng trong bối cảnh mới.

Trường Đại học Kinh tế khen thưởng các tân Thạc sỹ có thành tích xuất sắc


Tân Thạc sỹ bày tỏ niềm tự hào trước khi nhận bằng tốt nghiệp


Nghi lễ trao bằng Tiến sỹ



Tân Thạc sỹ bày tỏ sự biết ơn trước công lao dạy dỗ của các thầy cô

 

Chúc các tân tiến sĩ, thạc sĩ sẽ thành công với chặng đường phía trước, làm việc hết mình và hưởng những thành quả ngọt từ những kiến thức và kỹ năng thu được trong suốt thời gian trau dồi tại Trường Đại học Kinh tế – Đại học Đà Nẵng!

 


Thầy cô, gia đình chia vui với các tân Thạc sỹ

Trung tâm CNTT & TT