DHKT

Bế mạc DUE League mùa 2: Khép lại mùa giải thành công, giàu cảm xúc!

15/05/2019

Chiều ngày 14/5, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng đã long trọng tổ chức Lễ Bế mạc và trao giải DUE League Mùa 2. Buổi lễ có sự hiện diện của ThS. Lê Đình Quang Phúc - Bí Thư Đoàn TNCS HCM Trường Đại học Kinh tế, TS. Nguyễn Thành Đạt - Phó Bí Thư Đoàn Trường, anh Đặng Văn Hiếu - Phó Bí thư Đoàn Trường, anh Lê Duy - Phó Giám đốc Trung tâm hỗ trợ sinh viên và Quan hệ doanh nghiệp và các đồng chí Bí thư LCĐ các khoa cùng sự tham gia của 10 đội bóng đến từ 10 liên chi đoàn khoa của trường.

ThS. Lê Đình Quang Phúc - Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Kinh tế phát biểu tại buổi lễ

Buổi bế mạc đã diễn ra trong không khí hân hoan và phấn khởi, khép lại mùa giải DUE League sôi động và không thiếu phần kịch tính. Với sự hợp lý trong chiến thuật cũng như sự đồng hành, cổ vũ nhiệt tình của các khán giả, đội bóng đến từ khoa Kinh tế đã chính thức soán ngôi vô địch từ khoa Quản trị kinh doanh. Khoa Quản trị kinh doanh và khoa Kế toán cũng lần lượt giành ngôi vị á quân và hạng 3 của DUE League mùa 2. Giải Phong cách được trao cho các cầu thủ Liên chi đoàn khoa Kinh doanh quốc tế. Tại buổi lễ, Ban tổ chức cũng đã vinh danh các cá nhân có thành tích xuất sắc nhất của giải đấu, cụ thể:

- Cầu thủ Xuất sắc nhất: Hồ Quốc Nam (Khoa Kinh tế).

- Thủ môn Xuấ sắc nhất: Phạm Phú Hoàng (Khoa Quản trị Kinh doanh).

- Vua phá lưới: Trần Thanh Tùng (Khoa Ngân Hàng).

ThS. Lê Đình Quang Phúc trao giải cá nhân cho các cầu thủ có thành tích xuất sắc tại giải đấu


Giải Phong cách được trao cho khoa Kinh doanh quốc tế


Khoa Kế toán giành hạng 3


Á quân DUE League năm nay vinh danh khoa Quản trị kinh doanh


Chúc mừng tân vô địch DUE League: khoa Kinh tế!

DUE League mùa 2 đã để lại nhiều khoảnh khắc đẹp với những trận cầu đỉnh cao, tinh thần đồng đội và những giây phút cống hiến trên sân cỏ. Các đội bóng sẽ tiếp tục tuyển quân và tập luyện, sẵn sàng cho DUE League mùa giải thứ 3 diễn ra vào đầu năm học 2019 - 2020 sắp tới!

Trung tâm CNTT & TT