DHKT

Tập đoàn Lotte trao 5 suất học bổng cho sinh viên Trường Đại học Kinh tế

03/05/2019

Sáng ngày 03/5, tập đoàn Lotte Duty Free đã tiến hành trao 5 suất học bổng cho sinh viên Trường Đại học Kinh tế và 10 suất học bổng cho các bạn sinh viên đến từ Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng. Đến dự có ông Park Suk Won-Tổng Giám đốc Công ty TNHH Kinh doanh miễn thuế Lotte Phú Khánh, ThS. Trần Quốc Hùng – Trưởng Phòng Công tác sinh viên Trường Đại học Kinh tế, ThS. Nguyễn Thái Trung – Trưởng Phòng Công tác sinh viên Trường Đại học Ngoại ngữ và 15 bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đến từ 2 trường.

ThS. Trần Quốc Hùng gởi lời cám ơn đến tấm lòng vàng của tập đoàn Lotte

Tại buổi trao học bổng, đại diện cho đơn vị có sinh viên nhận học bổng, ThS. Trần Quốc Hùng cho biết Nhà trường rất vinh dự khi tiếp tục nhận được tấm lòng vàng của Công ty Lotte Duty Free. Đây là nguồn động viên quý báu giúp các em sinh viên vượt qua hoàn cảnh, an tâm học tập và hoàn thành tốt những năm học tại trường. Đại diện Nhà trường cũng đề nghị các bạn sinh viên sử dụng học bổng một cách hiệu quả, phát huy tinh thần vượt khó trong học tập, xây chắc tương lai để đền đáp những tấm lòng từ các nhà hảo tâm.


Đại diện tập đoàn Lotte trao tặng những bó hoa tươi thắm đến đại diện Phòng Công tác sinh viên 2 trường


5 sinh viên Trường Đại học Kinh tế nhận học bổng từ Quỹ Lotte Foundation

Được biết, 5 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn của Trường Đại học Kinh tế được nhận suất học bổng mỗi suất trị giá 450 đô la từ Quỹ Lotte Foundation. Quỹ Lotte Foundation của tập đoàn Lotte Duty Free là một trong những hoạt động khuyến khích sự phát triển tài năng trẻ và cũng là phương thức để bồi dưỡng kiến thức cho sinh viên ưu tú.

Trung tâm CNTT & TT