DHKT

Chung kết cuộc thi tiếng Anh “I love English 2019”

27/04/2019

 “I LOVE ENGLISH” là cuộc thi thường niên do Câu lạc bộ Tiếng Anh Speaking English Easily (SEE CLUB) phối hợp với Hội sinh viên Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng tổ chức, nhằm tạo ra sân chơi Tiếng Anh bổ ích không chỉ dành cho sinh viên của Trường Đại học Kinh tế mà còn thu hút sự tham gia của các bạn sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Năm nay, cuộc thi trở lại với chủ đề gần gũi nhưng không kém phần thú vị “Youth! Rock the trend” với hai hình thức thi: hùng biện tiếng Anh “English Eloquence” và thi hát tiếng Anh “English Singing”.


Trải qua vòng sơ loại và vòng bán kết với nhiều thử thách cam go của Ban Tổ chức, 13 thí sinh xuất sắc nhất đã bước vào đêm chung kết diễn ra tại Hội trường A – Trường Đại học Kinh tế vào ngày 21/04/2019 vừa qua. Cuộc thi đã nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình của Ban giám khảo gồm có giảng viên đến từ Tổ Tiếng Anh chuyên ngành của Trường, giảng viên IELTS đến từ nhà tài trợ Trung tâm Anh ngữ AMES cùng các khách mời là ca sĩ tự do có chuyên môn về Tiếng Anh. Các giám khảo đã làm việc hết sức công tâm để chọn ra những chủ nhân xứng đáng cho các giải thưởng của Cuộc thi.


Ban Giám khảo và khán giả có mặt tại đêm chung kết đã bị thu hút bởi những giọng ca giàu cảm xúc và nội lực cùng những màn tranh biện nảy lửa nhưng đầy thuyết phục xoay quanh chủ đề của cuộc thi. Sau hơn 2 giờ đồng hồ tranh tài gay cấn và hấp dẫn, cuộc thi đã tìm ra hai Quán quân cho phần thi Hùng biện “English Eloquence” và phần thi Hát “English Singing” là thí sinh: Phan Khánh An (42K1.1-CLC) và Huỳnh Thị Minh Thuý (42K03.2CLC). Cả hai quán quân hiện đều là Sinh viên Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng.


Thông qua Cuộc thi Tiếng Anh "I LOVE ENGLISH 2019", Ban tổ chức không những hy vọng nâng cao kĩ năng tiếng Anh cho các bạn sinh viên mà còn mong muốn mang đến những thông điệp ý nghĩa giúp mọi người có ý thức sâu sắc và nhìn nhận đa chiều hơn về những vấn đề, xu hướng được quan tâm hiện nay.


Tin từ Hội Sinh viên