DHKT

Đường lên đỉnh Economics lần thứ IV: Chạm đỉnh vinh quang - Chinh phục tri thức!

24/04/2019

Đường lên đỉnh ECONOMICS là một chương trình học thuật thường niên do CLB ECO-Fun phối hợp với Hội sinh viên và Khoa Kinh tế của Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN tổ chức. Với mong muốn tạo ra một sân chơi bổ ích, tạo điều kiện cho các bạn sinh viên có cơ hội giao lưu, học hỏi, trau dồi các kĩ năng mềm, các câu hỏi trong cuộc thi xoay quanh kiến thức kinh tế và xã hội cùng với kiến thức kinh doanh và doanh nghiệp. Kế thừa thành công của năm trước, Đường lên đỉnh ECONOMICS mùa 4 đã trở lại với những câu hỏi đa dạng và thực tế nhằm giúp cho các kiến thức kinh tế trở nên gần gũi và thú vị hơn đối với các bạn sinh viên.


Với sự tham gia của hơn 150 thí sinh ở vòng sơ loại cùng căng thẳng với 55 câu hỏi trắc nghiệm trong nhiều lĩnh vực từ kinh tế đến kiến thức xã hội, 8 đội thi lọt vào bán kết và chọn ra 4 đội thi xuất sắc gồm 8 thí sinh tham dự vòng chung kết.


Đêm chung kết diễn ra vào 19/4/2019 vừa qua, tại hội trường A với sự góp mặt của thành phần Ban giám khảo là các giảng viên của Khoa Kinh tế: Ths Ông Nguyên Chương, TS. Nguyễn Thị Thu Hà, Ths Trần Thị Thúy Ngọc và giám khảo khách mời anh Hoàng Văn Long – hiện đang công tác tại Viện nghiên cứu Phát triển Kinh tế xã hội Đà Nẵng. Ngoài ra, còn có sự tham dự của Ths Trần Thị Thanh Thảo – Chủ tịch Hội sinh viên – Phó bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Ths Trần Đăng Nhân – giảng viên Khoa Kinh tế, đồng thời là cố vấn của CLB ECO-Fun cùng với các sinh viên trong trường.


Trải qua các vòng thi vô cùng kịch tính, Hội trường A đã được hâm nóng với sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả. Kết quả đội thi Đức Trí (Hoàng Minh Đức – 44K20.2 và Huỳnh Minh Trí – 43K16) đến từ Khoa Kinh tế và Khoa Tài chính đã chinh phục ngôi vị quán quân của Đường lên đỉnh ECONOMICS năm nay.


Cuộc thi kết thúc thành công tốt đẹp, để lại nhiều dấu ấn kỉ niệm và thời khắc khó quên trong lòng mỗi thí sinh, bên cạnh đó mỗi thí sinh nỗ lực hết mình để thể hiện những kiến thức của bản thân, lan tỏa tinh thần ham học hỏi, tìm tòi và nghiên cứu về các vấn đề kinh tế liên quan. Đồng thời chương trình cũng gửi đến một thông điệp đến với các bạn sinh viên: Kiến thức, đặc biệt là Kiến thức về Kinh tế là những điều thú vị và thực tế, hãy tìm hiểu và khám phá nó!”.

Tin từ Khoa Kinh tế