DHKT

Cuộc thi Power of Words 2019: Kết thúc chặng đường truy tìm Quán quân!

09/04/2019

Chặng đường dài tìm kiếm ngôi vị quán quân của cuộc thi tranh biện Power of Words năm 2019 đã chính thức khép lại tại vòng bán kết và chung kết diễn ra vào ngày 7/4. Power of Words năm nay có sự hiện diện của các đội thi đến từ khoa Luật – Trường Đại học Kinh tế và các trường đại học trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Đến dự chương trình cũng có đại diện Ban Giám hiệu: PGS.TS. Trần Đình Khôi Nguyên – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế, ThS. Lê Đình Quang Phúc – Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và các giảng viên, sinh viên khoa Luật.

Theo từng chủ đề từ Ban tổ chức, các thí sinh đã vận dụng những lập luận sắc sảo và luận điểm thuyết phục, bên cạnh đó,  sự tự tin và tinh thần đồng đội của từng đội thi đã tạo nên các cặp đấu đầy hấp dẫn. Sau hơn 2 tháng diễn ra, từ hơn 50 đội thi, Ban tổ chức đã tìm ra ngôi vị quán quân của Power of Words năm 2019, đó là sự lên ngôi của đội thi N2T. Giải Nhì Power of Words năm 2019 cũng đã vinh danh đội thi mang tên The Special Collaboration và 2 giải Ba đã lần lượt được trao cho các đội Ý tưởng và DDV.

Ban Giám khảo làm việc công tâm

Quán quân cuộc thi: Đội N2T

"Power of Words" là cuộc thi lý thú, bổ ích dành cho sinh viên cho khu vực Đà Nẵng do Khoa Luật -Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng tổ chức. Đến với cuộc thi, các bạn sinh viên có thể tự tin thể hiện bản lĩnh, quan điểm của mình về các vấn đề nóng của xã hội. Qua đó có thể trau dồi kỹ năng phản biện, học hỏi được nhiều điều bổ ích từ Ban giám khảo và các thí sinh khác. Năm 2019, ngoài sự tham gia của các sinh viên trường Đại học Kinh tế còn có sự góp mặt của sinh viên Khoa Luật các trường Đại học Duy Tân, Đại học Đông Á – là các đơn vị trên địa bàn Thành phố Đà Nẵng. Đây sẽ là cầu nối để các thí sinh có thể mở rộng các mối quan hệ, giao lưu, học hỏi lẫn nhau, góp phần xây dựng tình cảm tốt đẹp giữa các đơn vị.

Trung tâm CNTT & TT