DHKT

Ngày hội tư vấn tuyển sinh & hướng nghiệp năm 2019: Chọn nghề đúng đam mê, hợp xu thế

10/03/2019

Ngày 10/3, Ngày hội tuyển sinh & hướng nghiệp năm 2019 đã diễn ra tưng bừng tại Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật với sự tham dự của đại diện Sở Giáo dục & Đào tạo thành phố Đà Nẵng, đại diện Ban Giám đốc, các Phòng, Ban thuộc Đại học Đà Nẵng, đại diện lãnh đạo các trường đại học thành viên, phân viện trực thuộc Đại học Đà Nẵng và 1200 em học sinh THPT trên địa bàn thành phố Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam.

'

Tại Ngày hội, PGS.TS. Nguyễn Ngọc Vũ – Giám đốc Đại học Đà Nẵng đã giới thiệu sơ bộ thông tin về Đại học Đà Nẵng cũng như thông tin tuyển sinh, phương thức xét tuyển của các đơn vị thành viên để học sinh nắm rõ. Đại học Đà Nẵng và các trường thành viên luôn chào đón các em học sinh và mong rằng Đại học Đà Nẵng sẽ là địa chỉ tin cậy để các em gởi gắm tương lai, đồng thời chúc các em có một mùa thi hiệu quả, thành công.

PGS.TS. Nguyễn Ngọc Vũ - Giám đốc Đại học Đà Nẵng phát biểu tại Ngày hội

 

Đại diện Đại học Đà Nẵng công bố thông tin tuyển sinh và giải đáp thắc mắc cho các bạn học sinh

Đến với Ngày hội, đại diện Trường Đại học Kinh tế - PGS.TS. Võ Thị Thúy Anh đã gởi gắm lời khuyên đối với các bạn còn đang phân vân trước ngưỡng cửa tương lai: “Chọn ngành, chọn nghề đúng với sở thích, đam mê và cũng phải phù hợp xu thế hiện nay. Thương hiệu đi đôi với chất lượng đào tạo, Trường Đại học Kinh tế đã và đang là sự lựa chọn hàng đầu của các em học sinh trên địa bàn miền Trung – Tây Nguyên trong nhiều năm qua. Bên cạnh đó, là học hiệu đào tạo đa ngành, đa bậc học, Trường Đại học Kinh tế vẫn luôn là địa chỉ cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, đồng thời góp phần giúp người học phát triển năng lực và tìm kiếm tương lai rộng mở”.

PGS.TS. Võ Thị Thúy Anh - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế cho biết năm nay Nhà trường có sự thay đổi trong các đối tượng xét tuyển thẳng

Trong phiên tư vấn trực tiếp, nhiều học sinh cũng bày tỏ sự quan tâm đến phương thức xét tuyển thẳng, chi tiết đào tạo các ngành, chuyên ngành và chính sách, chế độ ưu đãi, học bổng dành cho học sinh, sinh viên. Riêng đối với Trường Đại học Kinh tế, năm 2019, Nhà trường mở rộng diện xét tuyển thẳng đối với một số đối tượng thí sinh và đã đăng tải rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng cũng như website tuyển sinh của Nhà trường: https://due.udn.vn/tuvantuyensinh.

Gian tư vấn tuyển sinh của Trường Đại học Kinh tế luôn "nóng" với những câu hỏi của các bạn học sinh

 


Trong phiên tư vấn buổi chiều cùng ngày, các em học sinh cũng đã gặp gỡ trực tiếp với các thầy, cô Trường Đại học Kinh tế để được giải đáp thắc mắc về các chương trình liên kết du học và các học bổng du học của Nhà trường. Với mạng lưới hơn 50 đối tác quốc tế trên toàn cầu, sinh viên Trường Đại học Kinh tế được đa dạng trong việc chọn lựa con đường cũng như hình thức du học. Đại diện Nhà trường cũng giới thiệu con đường du học tốt nhất với chi phí hợp lý qua việc xét tuyển thẳng chương trình chính quy liên kết quốc tế (đào tạo hoàn toàn bằng tiếng Anh) do Đại học Cardiff Metropolitan (Anh quốc) cấp bằng (xem thêm chi tiết tại: https://due.udn.vn/vi-vn/tuvantuyensinh2019/gt/cid/3790) . Đây là chương trình du học với nhiều ưu đãi được Nhà trường triển khai nhằm giúp sinh viên tiếp cận với môi trường học tiên tiến và cơ hội nhận tấm bằng danh giá từ đối tác Anh quốc.

Học sinh còn được tìm hiểu thông tin tuyển sinh thông qua các ấn phẩm từ Trường Đại học Kinh tế

Chương trình Ngày hội tư vấn tuyển sinh & hướng nghiệp đã cung cấp nguồn thông tin chính thống và đầy đủ về phương thức, chỉ tiêu tuyển sinh của Đại học Đà Nẵng năm 2019. Bên cạnh đó là định hướng tương lai đúng đắn để các em lựa chọn ngành, nghề đúng với sở thích, đam mê, phù hợp với xu thế hiện nay. Dự kiến đoàn tư vấn tuyển sinh của Đại học Đà Nẵng sẽ đến với các bạn học sinh trường THPT Trần Quốc Tuấn tại tỉnh Quảng Ngãi (ngày 17/3) và tỉnh Gia Lai (ngày 24/3).

Tham gia Ngày hội, học sinh các trường THPT còn có cơ hội kết nối với các anh, chị sinh viên qua các trò chơi 

Chi tiết thông tin tuyển sinh của Trường Đại học Kinh tế, mời quý phụ huynh và học sinh xem tại website: https://due.udn.vn/vi-vn/tuvantuyensinh2019

Hoặc liên hệ đường dây nóng 0911 223 777 – 02363 522345 và gặp gỡ trực tiếp tư vấn viên tại fanpage: https://www.facebook.com/FaceDue/

Trung tâm CNTT & TT