DHKT

Nghiên cứu sinh Nguyễn Viết Vy bảo vệ thành công luận án tiến sỹ cấp cơ sở tại Trường Đại học Kinh tế

18/01/2019

Chiều ngày 18/1, NCS Nguyễn Viết Vy đã tiến hành bảo vệ luận án tiến sỹ cấp cơ sở với đề tài “Tác động của đầu tư công đến tăng trưởng kinh tế tỉnh Quảng Ngãi” – ngành Kinh tế phát triển. Đề tài dưới sự hướng dẫn của GS.TS. Võ Xuân Tiến và PGS.TS. Bùi Quang Bình – Trường Đại học Kinh tế. Tham dự buổi bảo vệ luận án tiến sỹ có Hội đồng đánh giá luận án gồm đại diện cơ sở đào tạo, các nhà khoa học đến từ các trường đai học, Học viện Nông nghiệp Việt Nam và đại diện lãnh đạo khoa Kinh tế - Trường Đại học Kinh tế. Đây cũng là lần đầu tiên Trường Đại học Kinh tế tổ chức cho nghiên cứu sinh bảo vệ luận án tiến sỹ ngay tại cơ sở đào tạo.

NCS Nguyễn Viết Vy trình bày đề tài


PGS.TS. Nguyễn Mạnh Toàn phát biểu mở đầu buổi bảo vệ

Tại buổi bảo vệ, NCS Nguyễn Viết Vy đã trình bày tóm tắt luận án tiến sỹ đề tài “Tác động của đầu tư công đến tăng trưởng kinh tế tỉnh Quảng Ngãi” với Hội đồng. Các nhà khoa học trong Hội đồng đánh giá đã đóng góp những ý kiến khách quan cũng như hướng dẫn để NCS hoàn thiện đề tài. Qua 2 giờ trình bày và phản biện, Hội đồng đánh giá cao chất lượng của đề tài và thống nhất thông qua đề tài “Tác động của đầu tư công đến tăng trưởng kinh tế tỉnh Quảng Ngãi” của NCS Nguyễn Viết Vy.

 

Các nhà khoa học trong Hội đồng góp ý để NCS hoàn thiện đề tài

Xin chúc mừng NCS Nguyễn Viết Vy đã bảo vệ thành công luận án tiến sỹ và chúc NCS Nguyễn Viết Vy sẽ tiếp tục nghiên cứu những đề tài có ý nghĩa quan trọng trong học thuật và thực tiễn!

Trung tâm CNTT & TT