DHKT

Đón sinh viên Khóa 40K hoàn thành đào tạo sỹ quan dự bị năm 2018

30/11/2018

Thực hiện Công văn số 76/QĐ-BGDDT ngày 09/04/2018 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo và Quyết định 303/QĐĐ-BQP ngày 18/7/2018 của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng về việc gọi sinh viên Khóa 40K, tốt nghiệp Đại học đi đào tạo sĩ quan dự bị 2018. Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN đã cử 18 sinh viên đi học lớp Sĩ quan dự bị tại Trường Quân sự Quân khu 5 - Đà Nẵng. 

Sau 4 tháng tập luyện, Sáng 30/11/2018, lãnh đạo Trường Đại học Kinh tế rất vui mừng chào đón 18 sinh viên đã hoàn thành nhiệm vụ trở về địa phương. Trong môi trường quân đội, các em đã thực sự trưởng thành hơn và trang bị được nhiều kĩ năng sống. Trong cái nắng cái gió của thao trường, trong cái buốt cái lạnh của thời tiết,… những giờ học thực sự khó khăn và vất vả nhưng ai cũng thấy vui vì được trải nghiệm cảm giác của người chiến sĩ thực thụ. Bên cạnh đó các em còn được học các bài học làm người, xây dựng tình cảm bạn bè với mọi người, sự đoàn kết trong tập thể và gọi nhau bằng cái tên rất thân thương “đồng chí”. Dường như các em đã có thêm động lực, niềm tin để thực hiện ước mơ của mình, trở thành 1 công dân có ích cho xã hội.

Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, ThS. Trần Quốc Hùng - Trưởng Phòng Công tác Sinh viên ghi nhận sự tự nguyện và ý thức trách nhiệm của các em, chúc các em sẽ thành công hơn nữa trong con đường phát triển sự nghiệp của mình.

    

    

Tin từ Phòng Công tác sinh viên