DHKT

Hội nghị tập huấn cán bộ Đoàn – Hội chủ chốt năm học 2018 – 2019: Nền tảng vững chắc cho tập thể vững mạnh

04/10/2018

Trong 4 ngày, từ ngày 24/09 đến ngày 27/09, Hội nghị Tập huấn Cán bộ Đoàn - Hội chủ chốt của Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng đã diễn ra thành công tốt đẹp với nhiều chuyên đề hay và bổ ích.

Các buổi tập huấn có sự tham gia đông đủ của các đồng chí là thành viên Ban Đoàn vụ, các đồng chí Ủy viên, ứng viên đến từ Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường, là những cán bộ nòng cốt trong công tác hỗ trợ, xây dựng phong trào Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên tại đơn vị. Tại đây, các đồng chí đã nhận được sự hướng dẫn tận tình và đầy thú vị của các vị chuyên gia, khách mời có nhiều năm kinh nghiệm. Với mỗi buổi tập huấn, các thành viên tham gia được trải nghiệm các bài học giá trị khác nhau, chẳng hạn như: tìm hiểu về Điều lệ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Điều lệ Hội Sinh viên Việt Nam; Kiến thức Đoàn - Hội; Kỹ năng Thanh niên; các hoạt động ca múa hát tập thể, khiêu vũ, quản trò; Kỹ năng tập hợp Đoàn viên thanh niên; các chuyên đề về kỹ năng mềm như: kỹ năng thích nghi trước môi trường biến đổi, xây dựng hình tượng cá nhân và quản trị cảm xúc,...

Nhờ sự hướng dẫn đầy thu hút, cùng sự năng động, nhiệt huyết, ham học hỏi của các thành viên, cán bộ chủ chốt, mà không khí tập huấn như được tiếp thêm lửa, đầy hào hứng. Không chỉ đơn giản là những bài tập khô khan, các thành viên tham dự còn được tự trải nghiệm, thể hiện bản thân trước đám đông. Có thể nói, các buổi Tập huấn không chỉ đem lại những bài học, kỹ năng bổ ích, mà bên cạnh đó, còn gắn kết mỗi một phần tử trong tổ chức lại với nhau, để có thể phối hợp ăn ý, làm bước đệm cho quá trình làm việc lâu dài sau này. Cũng thông qua đây, để đào tạo ra những thành viên với đủ bản lĩnh, kĩ năng và kiến thức để có thể phát triển phong trào thanh niên của Trường Đại học Kinh tế nói riêng và thế hệ sinh viên Việt Nam nói chung. Đồng thời, chính họ sẽ trở thành nguồn lực tiên phong, truyền lửa cho Tuổi trẻ Thanh niên xung kích.

Tin từ Đoàn Thanh niên