DHKT

Đêm văn nghệ chào đón tân sinh viên 44K: Tuổi trẻ Kinh tế với khát vọng chạm tới “ước mơ xanh”

30/09/2018

Hòa cùng khí thế sôi nổi của năm học mới, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp với Hội Sinh viên Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng đã tổ chức đêm văn nghệ chào đón tân sinh viên 44K mang chủ đề “Chạm ước mơ xanh”. Đêm văn nghệ với những tiết mục đặc sắc đã minh chứng cho sự năng động, sáng tạo và nhiệt huyết của tuổi trẻ Trường Đại học Kinh tế.


Tham dự đêm văn nghệ có TS. Dương Nguyễn Minh Huy  - Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Đại học Đà Nẵng; đại diện nhà tài trợ gồm anh Nguyễn Văn Vinh - Giám đốc ngân hàng ABBank, chị Trịnh Thị Mỹ Hạnh - Trưởng Phòng Khách hàng trọng điểm - Công ty Suntory Pepsico, chị Nguyễn Trúc Minh Thư - Quản lý trung tâm English4U, chị Nguyễn Hoàng Thanh Thảo – Giám đốc trung tâm phát triển Tin học Indec. Về phía Trường Đại học Kinh tế có sự hiện diện của PGS.TS. Trần Đình Khôi Nguyên – Phó Hiệu Trưởng Trường Đại học Kinh tế, đại diện lãnh đạo các Khoa, Phòng, Trung tâm trực thuộc trường cùng hàng ngàn các bạn sinh viên Trường Đại học Kinh tế


PGS.TS. Trần Đình Khôi Nguyên – Phó hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế phát biểu mở màn chương trình

Phát biểu mở màn chương trình, PGS.TS Trần Đình Khôi Nguyên nhấn mạnh đêm văn nghệ “Chạm ước mơ xanh” một dấu mốc đánh dấu khởi đầu tốt đẹp của tân sinh viên DUE trong những năm học tại đây. Đồng thời là sự cam kết của các thế hệ đàn anh đi trước sẽ lãnh trách nhiệm bảo bọc, dìu dắt, đưa thế hệ sinh viên mới chạm tới đỉnh cao, đạt được ước mơ của mình. Thay mặt Ban giám hiệu cùng toàn thể cán bộ, giảng viên Nhà trường, PGS.TS. Trần Đình Khôi Nguyên đã gởi lời chúc học tập tốt, rèn luyện tốt đến tất cả sinh viên Nhà trường trong năm học 2018 – 2019.


 

Đại diện các nhà tài trợ trao học bổng cho sinh viên Nhà trường

Tại chương trình, các nhà tài trợ từ trung tâm English4U, Trung tâm phát triển Tin học Indec, đơn vị đồng hành – Công ty Bảo hiểm dầu khí Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng đã trao tặng Nhà trường 13 suất học bổng cho sinh viên. Học bổng không chỉ là nguồn khích lệ đối với các sinh viên trước năm học mới mà còn là sự cam kết của các doanh nghiệp, nhà hảo tâm trong việc đồng hành hỗ trợ sinh viên đến trường.



 

Chương trình đêm văn nghệ “Chạm ước mơ xanh” được bắt đầu với các tiết mục văn nghệ hiện đại đặc sắc được dàn dựng, tập luyện công phu và chuyên nghiệp từ các khoa cùng các CLB, Đội nhóm trong trường. Xen lẫn vào đó, các sinh viên đã đem đến những tiết mục múa truyền thống, hát múa với đủ gam màu tươi mới, làm nên một đêm văn nghệ mang đúng tinh thần trẻ trung, tươi mới của sinh viên Trường Đại Học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng. Điều đặc biệt và bất ngờ đến từ Hội sinh viên dành cho các bạn tân sinh viên khoá 44 đó là sự kiện mừng sinh nhật dành cho các bạn có ngày sinh vào ngày 29/9.


Đêm sinh nhật ấm áp trong vòng tay của bè bạn

Với không khí náo nhiệt và sôi động, đêm văn nghệ đã góp phần gắn kết các sinh viên Kinh tế với nhau hơn, giúp các tân sinh viên tự tin hơn trong môi trường đại học mới lạ, tạo tiền đề cho một năm học đầy hứng khởi. Cùng xem lại một số hình ảnh trong đêm văn nghệ chào mừng tân sinh viên với chủ đề "Chạm ước mơ xanh":





Bài: Diệu Hậu (CTV) - Trung tâm CNTT & TT

Nguồn ảnh: CAM Media