DHKT

Phó Giáo sư Liem Viet Ngo sẽ là diễn giả chính tại Hội thảo MICA 2018

02/10/2018

Được tổ chức vào ngày 06/10/2018 tại Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng, Hội thảo Marketing trong kỷ nguyên kết nối năm 2018 (MICA 2018) là diễn đàn trao đổi, chuyển giao tri thức khoa học kinh doanh và marketing hàng đầu với sự tham gia của 130 khách mời, nhà khoa học trong nước và quốc tế. Hội thảo năm nay vinh dự có sự hiện diện của PGS.TS. Liem Viet Ngo từ Đại học New South Wales (Úc).  Ông là chuyên gia đầu ngành về marketing, Chủ tịch Ủy ban Nghiên cứu tại khoa Marketing (Đại học New South Wales) và là Tổng biên tập mới nhậm chức của tạp chí Australasian Marketing Journal. Với kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng trong lĩnh vực marketing, diễn giả chính Liem Viet Ngo hứa hẹn sẽ đem đến chủ đề thảo luận hấp dẫn cho hội thảo MICA 2018.

Từ khi tham gia vào lĩnh vực học thuật năm 2007, PGS Liem Viet Ngo đã công bố 93 công trình bao gồm 39 bài báo khoa học trên các tạp chí uy tín trong ngành, 54 bài tham luận tại các hội thảo và hai sách case study. Những công bố của ông xuất hiện trên các tạp chí uy tín như: Journal of Product Innovation Management, British Journal of Management, Industrial Marketing Management, European Journal of Marketing, Long Range Planning, Journal of Services Marketing, Journal of Retailing & Consumer Services, Psychology & Marketing, Journal of Business Research, Journal of Marketing Management, Journal of Brand Management, Australasian Marketing Journal, Journal of Business and Industrial Marketing và các tạp chí khác. Hiện tại, các dự án nghiên cứu của ông tập trung vào các chủ đề như: customer management, innovations in business models, and entrepreneurship in emerging economies.


PGS Liem Viet Ngo 

PGS Liem Viet Ngo hiện là thành viên trong Ban biên tập của các tạp chí như: Industrial Marketing Management, Asia Pacific Journal of Marketing & Logistics, and Journal of Asian Business and Economic Studies. Tại trường đại học New South Wales, ông trực tiếp giảng dạy các khóa học sau đại học và đại học tại trường Kinh doanh như quản trị thương hiệu, marketing kỹ thuật số, và quảng cáo. Ông cũng đang là thành viên của Hội đồng cố vấn của Relationship Marketing for Impact tại trường Đại học Griffith.

Những cống hiến trong khoa học của ông được ghi nhận bởi các giải thưởng như: Giải thưởng dành cho Luận án tiến sĩ xuất sắc của Emerald/EFMD năm 2008, Giải thưởng thành tựu nghiên cứu không chuyên năm 2011 của trường Kinh doanh UNSW, Bài báo xuất sắc tại chủ đề Marketing dịch vụ và chiến lược marketing tại hội thảo ANZMAC năm 2015, đề cử bài báo xuất sắc nhất tại hội thảo AMA Global Marketing SIG năm 2017.

Trung tâm CNTT & TT