DHKT

Trường Đại học Kinh tế tổ chức kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam

20/10/2021

Trong không khí vui tươi, tràn ngập sắc hoa, Lễ kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10) của Trường Đại học Kinh tế được tổ chức theo hình thức trực tuyến. Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của TS. Nguyễn Đức Hùng - Chủ tịch Công đoàn Đại học Đà Nẵng, PGS.TS. Trần Đình Khôi Nguyên - Chủ tịch Hội đồng Trường, PGS.TS. Võ Thị Thúy Anh Phó Hiệu trưởng nhà trường, PGS.TS. Lê Văn Huy - Phó Hiệu trưởng nhà trường, TS. Nguyễn Thị Bích Thu - Chủ tịch Công đoàn, các đồng chí trong Ban Chấp hành Công đoàn Trường cùng toàn bộ nữ viên chức, người lao động Trường Đại học Kinh tế.

Đại diện Ban lãnh đạo dành tặng lẵng hoa tươi thắm cho toàn thể nữ cán bộ, viên chức, người lao động 

Mở đầu buổi lễ, đại diện Ban Giám hiệu - PGS.TS. Lê Văn Huy dành những lời chúc tốt đẹp, chân thành đến toàn thể nữ cán bộ, viên chức và lao động Nhà trường trong ngày 20/10. Qua đây, PGS.TS. Lê Văn Huy ghi nhận những đóng góp của nữ cán bộ viên chức, lao động nhà trường trong suốt thời gian vừa qua và động viên chị em phấn đấu đạt nhiều thành tích xuất sắc, trở thành các cá nhân tiêu biểu trong các phong trào thi đua.

PGS.TS. Lê Văn Huy - Phó Hiệu trưởng nhà trường gửi lời chúc tốt đẹp đến toàn thể nữ cán bộ, viên chức, người lao động

Một hoạt động rất ý nghĩa tại buổi lễ đó chính là vinh danh các nữ tân tiến sĩ đã hoàn thành nâng cao trình độ và quay trở lại Trường tiếp tục sự nghiệp giáo dục. Công đoàn Trường hi vọng các tân tiến sĩ sẽ tiếp tục phát huy năng lực, cùng với các cán bộ, giảng viên góp phần nâng cao hơn nữa chất lượng đào tạo của nhà trường.

Chúc mừng các nữ tân tiến sĩ

Nhân dịp này, Công đoàn Trường tổng kết và trao giải Hội thi “Master chef DUE” với sự tham gia của 19 công đoàn bộ phận. Đây là hoạt động rất ý nghĩa nhân ngày 20/10 nhằm tăng cường tình đoàn kết trong toàn Trường; Thúc đẩy tính sáng tạo; Thể hiện được sự khéo léo, khả năng thẩm mỹ, tác phong làm việc nhanh nhẹn và khả năng ứng xử linh hoạt của cán bộ viên chức và người lao động. Kết quả Top 5 sản phẩm được vinh danh nhiều nhất thuộc về 5 công đoàn bộ phận: Công đoàn Công tác sinh viên, Công đoàn Khoa Lý luận chính trị, Công đoàn Khoa Marketing, Công đoàn Khoa Du lịch, Công đoàn Khoa Thống kê tin học.  


Đại biểu cùng xem video Hội thi “Master chef DUE”


Chúc mừng Top 5 Hội thi “Master chef DUE”

Trong thời gian tới, để tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, cấp ủy Đảng, lãnh đạo nhà trường, Công đoàn tiếp tục quan tâm nhiều hơn nữa, tạo điều kiện để nữ cán bộ, viên chức và người lao động phấn đấu và phát triển trên mọi lĩnh vực.

Cùng chụp ảnh kỷ niệm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10)

Buổi lễ khép lại trong không khí vui tươi và phấn khởi. Kính chúc quý nữ cán bộ, viên chức và người lao động nhà trường tràn ngập niềm vui, mạnh khỏe, gia đình hạnh phúc và tiếp tục đóng góp cho sự phát triển của DUE.

Trung tâm CNTT&TT