DHKT

Trường Đại học Kinh tế thăm, chúc mừng các đơn vị nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam

15/10/2021

Sáng ngày 13/10/2021, Trường Đại học Kinh tế đã có chuyến thăm và chúc mừng Hội Doanh nhân trẻ thành phố Đà Nẵng và Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tại Đà Nẵng (VCCI) nhân kỷ niệm 76 năm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/1945 - 13/10/2021).

Trường Đại học Kinh tế thăm Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tại Đà Nẵng (VCCI)

Đoàn đến thăm gồm PGS.TS. Lê Văn Huy - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, ThS. Võ Hồng Tâm - Phó Trưởng Phòng Đào tạo, ThS. Nguyễn Lê Duy - Phó Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ sinh viên và Quan hệ doanh nghiệp đã chúc mừng những kết quả đạt được của Hội Doanh nhân trẻ thành phố Đà Nẵng và Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tại Đà Nẵng (VCCI) trong thời gian vừa qua. Phía Trường Đại học Kinh tế cũng mong muốn các doanh nghiệp sẽ tiếp tục với Nhà trường tăng cường hợp tác sâu rộng trong lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu, đặc biệt là lĩnh vực khởi nghiệp như: triển khai nhiều chương trình, hoạt động nhằm hỗ trợ đào tạo và phát triển chất lượng đào tạo. Các hoạt động hợp tác giữa nhà trường và các doanh nghiệp, Hiệp hội doanh nghiệp sẽ góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của nhà trường, đồng thời hỗ trợ cung cấp nguồn nhân lực có chất lượng cao vào đội ngũ nhân sự của doanh nghiệp.

Thăm Hội Doanh nhân trẻ thành phố Đà Nẵng

Hội Doanh nhân trẻ thành phố Đà Nẵng và Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tại Đà Nẵng (VCCI) đã gửi lời cảm ơn đến Trường Đại học Kinh tế, đồng thời khẳng định sẽ tiếp tục xây dựng, phát triển mối quan hệ với Nhà trường thông qua nhiều hoạt động trong công tác đào tạo của nhà trường và mong muốn đóng góp nhằm tăng cường các chương trình, hoạt động huấn luyện, hội thảo, giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm của doanh nhân với sinh viên nhà trường.

Tin từ Trung tâm Hỗ trợ sinh viên và Quan hệ doanh nghiệp