DHKT

Buổi gặp mặt tân sinh viên 47K và những cảm xúc đáng nhớ ngày đầu hội ngộ

08/10/2021

Vừa qua, các bạn tân sinh viên khóa 47K đã có buổi mặt với khoa. Mặc dù về tình hình dịch bệnh diễn ra phức tạp nên buổi gặp gỡ phải diễn ra online nhưng cũng không làm vơi bớt đi sự sôi nổi, năng động của các tân sinh viên.

Tại Khoa Marketing, các bạn đã nhận được những lời chia sẻ tận tình và vô cùng quý báu từ các thầy cô trong Khoa. Từ việc giới thiệu về truyền thống và định hướng của Khoa đến những thông tin về chương trình học, các hoạt động ngoại khóa của khoa cũng như cơ hội nghề nghiệp của các bạn trong tương lai. Hy vọng những nhắn nhủ ấy sẽ giúp cho các tân sinh viên 47K có thêm động lực và nhiệt huyết trên con đường tìm kiếm tri thức tại ngôi trường DUE. 

Song song đó, buổi gặp gỡ càng trở nên nồng nhiệt và vui vẻ hơn với hàng loạt các minigame được khoa Marketing chuẩn bị. Đây được xem là những hoạt động vui nhộn nhằm tạo cơ hội giao lưu giữa các bạn tân sinh viên.

Buổi mặt gặp tân sinh viên với Khoa Marketing có nhiều hoạt động thú vị

Khoa Quản trị kinh doanh đem đến cho các bạn Tân sinh viên những kiến thức cơ bản, những chia sẻ và kinh nghiệm từ các thầy cô và chính từ các anh chị đi trước. Hy vọng rằng, với những gì mà các bạn đã thu thập được từ buổi ra mắt phần mở đầu, những phần tiếp theo sẽ thật rạng rỡ, mà chính các bạn sẽ là những nhân vật tham gia tiếp nối vào những thước phim thật hấp dẫn của bộ phim thanh xuân này nha.

Giảng viên Khoa Quản trị Kinh doanh những chia sẻ và kinh nghiệm cho tân sinh viên

Khoa Kinh doanh Quốc tế có rất nhiều hoạt động thú vị và đặc sắc để chào đón tân sinh viên. Mong rằng tình hình dịch bệnh sẽ nhanh chóng ổn định để những “mảnh ghép” của nhà IB sớm được hội ngộ. Chúc các em có những năm tháng đại học thật tươi đẹp bên ngôi nhà chung IB thân thương của chúng ta nhé!

Màn chào đón tân sinh viên rất ấn tượng của Khoa Kinh doanh quốc tế 

Tại buổi gặp mặt Khoa Tài chính, các bạn tân sinh viên được nghe giới thiệu về truyền thống và định hướng của Khoa và những thông tin cơ hội nghề nghiệp cho các bạn trong tương lai. Hy vọng những nhắn nhủ ấy sẽ giúp cho các tân sinh viên 47K có thêm động lực và nhiệt huyết trên con đường tìm kiếm tri thức tại ngôi trường DUE. Các bạn được chia sẻ thông tin học bổng, các chương trình trao đổi và cách để các bạn SV hoàn thành các yêu cầu về điểm rèn luyện. Song song đó, buổi gặp gỡ càng trở nên thân mật hơn khi có sự góp mặt của các thành viên Liên chi Đoàn Khoa Tài chính. Ngoài việc giới thiệu các hoạt động để giúp các Tân sinh viên hiểu rõ hơn về nhiệm vụ của từng đơn vị trong Liên chi Đoàn, các anh chị còn chia sẻ kinh nghiệm để giúp các bạn Tân sinh viên mau chóng hòa nhập được với môi trường học tập ở Giảng đường đại học.

Khoa Tài chính nghe giới thiệu về truyền thống và định hướng của Khoa cho các bạn tân sinh viên

Chương trình Chào đón Tân sinh viên mỗi năm được các khoa thực hiện với mỗi chủ đề mới, đem đến cho các bạn Tân sinh viên những trải nghiệm đặc biệt, nhanh chóng hòa nhập với đại gia đình DUE. 

Tổng hợp từ Khoa Marketing, Khoa Kinh doanh quốc tế, Khoa Quản trị kinh doanh, Khoa Tài chính