DHKT

Khai mạc Hội thao Khối thi đua các trường đại học tại Đà Nẵng năm 2021

15/04/2021

Chiều ngày 14/4/2021, được sự được sự thống nhất của Lãnh đạo các trường Đại học trong Khối thi đua, tại Trường Đại học TDTT Đà Nẵng long trọng diễn ra lễ khai mạc Hội thao Khối thi đua các trường Đại học tại Đà Nẵng năm học 2020 - 2021.

Tham dự buổi Lễ  khai mạc Hội thao về đại biểu khách mời có Đ/c Hoàng Hữu Nghị – Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động Tp, Đà Nẵng; Ông Mai Tấn Linh – Phó Giám đốc Sở GD&ĐT thành phố Đà Nẵng; Ông Lê Hoàng Phú – Phó Trưởng ban Thi đua Khen thưởng Tp, Đà Nẵng; lãnh đạo các trường đại học trên địa bàn TP Đà Nẵng trong khối thi đua và đại diện các đơn vị đồng hành tài trợ.


Thay mặt Ban tổ chức Hội thao Khối thi đua các Trường Đại học tại Tp, Đà Nẵng PGS,TS Phan Thanh Hài – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trường Đại học TDTT Đà Nẵng, Khối trưởng Khối thi đua các Trường Đại học - Trưởng BTC Hội thao bày tỏ niềm tin tưởng và thể hiện lòng cám ơn đến Lãnh đạo các Trường Đại học, Ban giám hiệu các Nhà trường, BCH Công đoàn Trường Đại học TDTT Đà Nẵng, lãnh đạo các đơn vị đồng hành tài trợ đã tạo điều kiện giúp đỡ để chúng tôi tổ chức lễ khai mạc hôm nay. Thông qua giải đấu lần này, cũng là cơ hội để các Trường Đại học tuyển chọn những VĐV có thành tích tốt tham gia thi đấu ở các giải thể thao do Liên đoàn lao động TP Đà Nẵng tổ chức và các giải thi đấu khác. Đồng thời tạo phong trào tập luyện thể thao thường xuyên để rèn luyện sức khoẻ cho đội ngũ Cán bộ, giảng viên, nhân viên của các Nhà trường nhằm xây dựng và phát triển môi trường Giáo dục Đào tạo lành mạnh.

Đây là hoạt động thường niên, được tổ chức nhằm mục đích tạo sân chơi để cán bộ, giảng viên các trường Đại học trên địa bàn Tp, Đà Nẵng có cơ hội giao lưu, xây dựng tinh thần đoàn kết, rèn luyện sức khỏe. Hội thao sẽ diễn ra đến hết ngày 24/4/2021.


Các Vận động viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN tham gia khai mạc hội thao

Tham gia hội thao lần này, đoàn vận động viên Trường Đai học Kinh tế - ĐHĐN tham gia 02 môn: Bóng đá Nam và Cầu lông. Trong đó, ở môn Cầu lông, Trường Đại học Kinh tế tham gia thi đấu 02 nội dung: Đơn Nam và Đôi Nam.

Trước khi bước vào lễ khai mạc, vào ngày 12/4, đội bóng đá Nam Trường Đại học Kinh tế đã giành chiến thắng thuyết phục 4-1 trước đương kim vô địch năm 2019: Đại học Duy Tân. Đây là trận đấu hấp dẫn với đấu pháp hợp lý nghiêng về phía Trường Đại học Kinh tế. Các cầu thủ đã thi đấu đoàn kết và tạo lợi thế trong suốt trận đấu để chiến thắng chung cuộc. Trận thắng trong ngày ra quân là động lực để đội bóng Nam đạt mục tiêu tiến sâu vào giải.


 

Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN (áo đỏ) giành chiến thắng thuyết phục trong ngày ra quân

Trung tâm CNTT & TT