DHKT

Trở lại trường THPT Hoàng Hoa Thám, tuổi trẻ DUE mang đến thông điệp ý nghĩa

16/01/2020

Lần trở lại tại Hội trại Văn hóa dân gian của Trường THPT Hoàng Hoa Thám (Đà Nẵng), tuổi trẻ Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng đã đem đến màn trình diễn mở màn đặc sắc, mãn nhãn người xem. Bắt trend theo hit “Duyên âm” của nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh, sinh viên Trường Đại học Kinh tế – Đại học Đà Nẵng đã truyền tải thông điệp ý nghĩa: nét đẹp hiện đại hoàn toàn có thể kết hợp cùng vẻ đẹp truyền thống của văn hóa dân tộc.


Những vũ điệu bắt mắt của tiết mục "Duyên âm" đến từ tuổi trẻ DUE mở màn cho Ngày hội văn hóa dân gian Hoàng Hoa Thám

 

Quan điểm đó dường như đồng điệu cùng lối suy nghĩ của các học sinh thời đại mới, gian Tư vấn tuyển sinh Trường Đại học Kinh tế trở thành điểm đến giao lưu của đông đảo các bạn học sinh THPT Hoàng Hoa Thám - Đà Nẵng. Cùng hỏi han, trò chuyện và tham gia loạt các trò chơi dân gian như đi cà kheo, ném còn, biểu diễn văn nghệ, khám phá tinh hoa ẩm thực Việt … tuổi trẻ hai Trường ắt đã có những kỷ niệm khó quên.

 

Nhiều mini game được tổ chức để kết nối tuổi trẻ 2 trường

Các bạn trẻ cũng tranh thủ tìm hiểu thông tin tuyển sinh năm 2020 của Trường Đại học Kinh tế

Trong những cuộc trò chuyện bén duyên từ ngày hội, nhiều bạn học sinh đã bày tỏ nguyện vọng được trở thành một DUE-ers trong năm nay. Gian tư vấn tuyển sinh Trường Đại học Kinh tế cũng đã mang đến những thông tin sơ bộ kịp thời về chọn ngành, chọn nghề cũng như giới thiệu những hoạt động sôi nổi của các câu lạc bộ đội nhóm, những trải nghiệm thực tế mà các bạn sẽ nhận được khi trở thành sinh viên DUE.


Chào mừng đến DUE!

Hôm nay chào đón các bạn trẻ ở gian hàng, tương lai chúng tôi hẹn các bạn tại cánh cổng Trường Đại học Kinh tế – Đại học Đà Nẵng! 

Không khí tại Ngày hội văn hóa dân gian của Trường THPT Hoàng Hoa Thám (Đà Nẵng):

Cộng tác viên - Trung tâm CNTT&TT