DHKT

Đánh giá ngoài nội bộ Chương trình đào tạo ngành Marketing theo tiêu chuẩn AUN-QA

11/07/2019

Trong 2 ngày 9/7 và 10/7/2019, đoàn đánh giá ngoài nội bộ theo tiêu chuẩn AUN-QA của Đại học Đà Nẵng gồm: PGS.TS. Đinh Thành Việt - Trưởng Ban Đảm bảo Chất lượng giáo dục – Đại học Đà Nẵng, và PGS.TS. Phạm Văn Tuấn - Trưởng Phòng Khảo thí & ĐBCLGD - Trường Đại học Bách Khoa - Kiểm định viên của AUN-QA, đã làm việc và triển khai công tác đánh giá ngoài nội bộ chương trình đào tạo ngành Marketing của Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng.


Giới thiệu chương trình đào tạo của ngành Marketing

 

Trao đổi với cựu sinh viên ngành Marketing

Trong ngày làm việc đầu tiên, đoàn đã được nghe giới thiệu về chương trình đào tạo của ngành Marketing, gặp gỡ và làm việc với Ban Chủ nhiệm khoa, Trưởng nhóm SAR, các thành viên của nhóm SAR, đồng thời đã trao đổi với sinh viên, cựu sinh viên và nhà tuyển dụng của chương trình. 


Phỏng vấn sinh viên


Gặp gỡ cán bộ, nhân viên hỗ trợ

Ngày làm việc thứ hai, đoàn đã tham quan cơ sở vật chất của Trường và Khoa; tìm hiểu các dịch vụ hỗ trợ sinh viên (SV), giảng viên; trao đổi, phỏng vấn đối với cán bộ hỗ trợ của khoa và trường.


Tham quan Phòng Thực hành Marketing


Đoàn kiểm định kết luận

Kết thúc đợt đánh giá, Đoàn chuyên gia đã đưa ra nhận định sơ bộ về những điểm mạnh và đề xuất một số khuyến nghị của Chương trình đào tạo ngành Marketing. Từ những đề xuất, đánh giá của đoàn đánh giá ngoài nội bộ, Trường Đại học Kinh tế và khoa Marketing sẽ nhanh chóng khắc phục những hạn chế, bên cạnh đó xây dựng những phương hướng nhằm duy trì và nâng cao chất lượng giảng dạy, chuẩn bị tốt nhất cho đợt kiểm định và đánh giá chất lượng chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn AUN-QA vào đầu tháng 9 tới. 

Trung tâm CNTT & TT