DHKT

Tuần lễ tốt nghiệp đợt 2 năm 2019: Hân hoan trước chặng đường mới

21/06/2019

Hạ về...tiếng ve kêu râm ran dưới những tán cành phượng đỏ rực cũng đánh dấu thời khắc quan trọng trước ngưỡng cửa cuộc đợi của các tân cử nhân Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng. Bồi hồi, nghẹn ngào, xúc động xen lẫn với niềm háo hức cho chuyến hành trình chinh phục ước mơ, xây dựng hoài bão phía trước.

17/6/2019 – ngày đầu tiên khởi động tuần lễ tốt nghiệp đợt 2 của Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng. Đợt này, 1348 tân cử nhân sẽ chính thức tốt nghiệp trước sự chứng kiến của Ban giám hiệu, thầy cô, bạn bè và đặc biệt là các bậc phụ huynh – những người cùng nhau vun đắp và hỗ trợ để các bạn trưởng thành. Trong số các cử nhân tốt nghiệp đợt 2, có 9 cử nhân tốt nghiệp loại xuất sắc, 176 tân cử nhân đạt loại Giỏi. 


Lãnh đạo khoa chúc mừng các tân cử nhân

Phát biểu chúc mừng các tân cử nhân, lãnh đạo Trường Đại học Kinh tế nhắn gửi các bạn hãy không ngừng cố gắng, trau dồi kiến thức, kỹ năng, khát vọng khởi nghiệp, khát vọng thành công, nuôi dưỡng tinh thần hợp tác, sẻ chia và đoàn kết với cộng đồng – đồng nghiệp với trái tim nhân hậu và độ lượng. Thay mặt toàn thể cán bộ, viên chức Nhà trường, đại diện Ban Giám hiệu cũng gửi lời cảm ơn tới quý phụ huynh đã đặt niềm tin vào Trường Đại học Kinh tế, cảm ơn các doanh nghiệp đã đồng hành với Nhà trường và chắp cánh cho các ước mơ bay cao thông qua các hoạt động đào tạo, hỗ trợ học bổng, tuyển dụng… Cuối bài phát biểu, thầy mong tất cả các tân cử nhân sẽ thực hiện được hoài bão và gặt hái thật nhiều thành công trong lĩnh vực mà mình theo đuổi. Lãnh đạo Nhà trường và các thầy cô luôn dõi theo, hỗ trợ và chờ đón tin vui từ các tân cử nhân hôm nay.


Lãnh đạo Trường Đại học Kinh tế gởi gắm niềm tin vào các tân cử nhân trên chăng đường mới

 

Cũng tại lễ tốt nghiệp, theo thống kê sơ bộ của các Khoa, rất nhiều tân cử nhân đã có việc làm ngay trước khi nhận bằng (50-70% ở một số Khoa), đây là tin vui không chỉ với bản thân các tân cử nhân mà còn là niềm hạnh phúc của gia đình, bạn bè và các thầy cô Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng, khẳng định chất lượng đào tạo và bản lĩnh của sinh viên DUE.

Tuần lễ tốt nghiệp sẽ diễn ra liên tục từ ngày 17 – 22/6/2019 và do các Khoa đăng cai tổ chức.

Lịch tổ chức như sau:

- Ngày 17/6: khoa Ngân hàng (Sáng), khoa Luật (Chiều);

- Ngày 18/6: khoa Tài chính (Sáng), khoa Thống kê - Tin học (Chiều);

- Ngày 19/6: khoa Thương mại điện tử, khoa Kinh tế chính trị và khoa Lý luận chính trị (Sáng), khoa Du lịch (Chiều);

- Ngày 20/6: Kế toán (Sáng), khoa Kinh doanh quốc tế (Chiều);

- Ngày 21/6: khoa Quản trị kinh doanh và khoa Marketing (Sáng)

- Ngày 22/6: khoa Kinh tế (Sáng)

Mời quý vị và các bạn cùng xem lại những khoảnh khắc đầy cảm xúc của các tân cử nhân thông qua loạt ảnh được chúng tôi ghi lại, hãy cùng gửi những lời chúc tốt đẹp nhất để các tân cử nhân có thêm động lực bay cao, vươn xa!


Lưu lại những khoảnh khắc đẹp cùng gia đình, bạn bè và người thân


Hân hoan trước chặng đường mới




Tri ân thầy, cô






Trung tâm CNTT & TT