DHKT

NAFOSTED thông báo tiếp nhận hồ sơ nghiên cứu cơ bản trong KHXH&NV năm 2019

20/02/2019
Kính gửi Quý Thầy/ Cô,

Quỹ Phát triển khoa học và công nghệ Quốc gia thông báo tiếp nhận hồ sơ đề tài nghiên cứu cơ bản trong lĩnh vực Khoa học xã hội và nhân văn tài trợ bắt đầu thực hiện từ năm 2019. Hạn cuối nhận hồ sơ đánh giá xét chọn đợt này là trước 17h00 ngày 29/3/2019.

Đề tài nghiên cứu cơ bản gồm các ngành thuộc lĩnh vực khoa học xã hội và nhân văn, trong đó có Kinh tế và kinh doanh. Mục tiêu tài trợ của NAFOSTED nhằm thúc đẩy nghiên cứu khoa học cơ bản, nâng cao năng lực nghiên cứu, hình thành các tập thể nghiên cứu mạnh, hướng tới chuẩn mực quốc tế, thúc đẩy hợp tác và hội nhập quốc tế trong nghiên cứu khoa học.  

Kết quả nghiên cứu của đề tài phải đáp ứng một trong các yêu cầu sau đây:    

– Có ít nhất 01 bài báo công bố trên tạp chí quốc tế có uy tín (ISI, SCOPUS) và 02 bài báo công bố trên tạp chí quốc gia có uy tín;

– Có ít nhất 02 bài báo công bố trên tạp chí quốc tế có uy tín (ISI, SCOPUS).

– Trường hợp vấn đề nghiên cứu không thể công bố trên các tạp chí quốc tế có uy tín, kết quả đề tài phải có ít nhất 01 sách chuyên khảo (đã xuất bản hoặc dưới dạng bản thảo được đánh giá đủ điều kiện để xuất bản) và 02 bài báo công bố trên tạp chí quốc gia có uy tín.

* Đối với 02 trường hợp đầu, chủ nhiệm đề tài phải là tác giả của ít nhất 01 bài báo công bố trên tạp chí quốc tế có uy tín là kết quả của đề tài.

Thời gian thực hiện đề tài NAFOSTED tối đa là 36 tháng.

Thông tin chi tiết về chương trình tài trợ nghiên cứu cơ bản trong khoa học xã hội và nhân văn bắt đầu thực hiện từ năm 2019, kính mời Quý Thầy/ Cô tham khảo trên trang web của Quỹ tại đường link sau: https://nafosted.vn/thong-bao-tiep-nhan-ho-so-nghien-cuu-co-ban-trong-khoa-hoc-xa-hoi-va-nhan-van-tai-tro-thuc-hien-tu-nam-2019-dot-ii/

Kính chúc Quý Thầy/Cô thành công.
Trân trọng./.
P.KH&HTQT