DHKT

Cuộc thi “Tìm kiếm tài năng khởi nghiệp công nghệ tài chính - FINTECH STARTUP TALENT DISCOVERY - TECHFEST VIETNAM 2021”

05/10/2021
Cuộc thi “Tìm kiếm tài năng khởi nghiệp công nghệ tài chính - FINTECH STARTUP TALENT DISCOVERY - TECHFEST VIETNAM 2021”. 
Cuộc thi nằm trong chuỗi sự kiện của Làng Fintech hướng tới Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia – Techfest Việt Nam 2021 do Bộ KHCN tổ chức. Đây là sự kiện thường niên lớn nhất năm dành cho các ý tưởng khởi nghiệp và các doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực Fintech tại Việt Nam.
Cuộc thi gồm 2 Bảng: Bảng "Ý tưởng" dành cho các nhóm sinh viên, học viên cao học và các nhóm dự án có các ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo; Bảng "Có sản phẩm" dành cho các dự án hoặc startup đã có sản phẩm cụ thể.
Với các nhóm sinh viên có ý tưởng, dự án khởi nghiệp trong lĩnh vực Fintech, đây là cơ hội tốt để các nhóm giới thiệu và làm việc với các chuyên gia hàng đầu Việt Nam về khởi nghiệp đổi mới sáng tạo (là các thành viên Ban Cố vấn cuộc thi). Các nhóm ý tưởng, dự án sẽ nhận được các góp ý giá trị từ các chuyên gia để làm giàu và hoàn thiện ý tưởng kinh doanh, cũng như có được các kinh nghiệm quí báu trong quá trình khởi nghiệp. Các ý tưởng đoạt giải cuộc thi cũng sẽ nhận được các giải thưởng giá trị và nhiều lợi ích khác.
Thời hạn nộp hồ sơ: 12/10/2021 (trước 23h00, gửi online theo hướng dẫn dưới dây)
Thể lệ cuộc thi và hướng dẫn đăng ký: https://docs.google.com/.../151ooFq3g5tF0LpUZ.../mobilebasic
Thông tin thêm về Làng Fintech và Ban cố vấn: 
Website: https://techfest.vn/lang-khoi.../lang-cong-nghe-tai-chinh-1         
Facebook: https://www.facebook.com/fintechtechfest