Đoàn thanh niên

Tin tứcGương mặt tiêu biểu

Giới thiệu

Thông báoTin tức hoạt độngHọc tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí MinhTuổi trẻ tình nguyệnTheo dấu chân NgườiHỗ trợ sinh viênHọc tập, NCKHVăn hóa, thể thaoKỹ năng, khởi nghiệp, hội nhậpTài liệu - Văn bảnLiên hệ

 Hội sinh viên Trường

Ngày hội Chủ nhật Đỏ 2019: “Hiến máu cứu người - Sinh mệnh của bạn và tôi”

17/01/2019

Sáng thứ Chủ nhật vừa qua (13/01/2019), Hội Sinh viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN phối hợp cùng Thành đoàn - Hội Liên hiệp Thanh niên thành phố và Báo Tiền phong tổ chức Chương trình Chủ nhật đỏ 2019. Chương trình đã diễn ra thành công và thu về được hơn 500 đơn vị máu để phục vụ cho công tác cấp cứu và điều trị bệnh.


Ngày hội Chủ nhật Đỏ năm 2019 với thông điệp "Hiến máu cứu người - Sinh mệnh của bạn và tôi" là sự kiện có ý nghĩa nhân văn sâu sắc nhằm kêu gọi sinh viên đồng thời các đơn vị ngoài trường tham gia hiến máu tình nguyện, góp phần khắc phục tình trạng thiếu máu tại các cơ sở y tế trước.


Chủ nhật đỏ là một trong những hoạt động thiện nguyện thường niên của Hội Sinh viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN nhằm thể hiện tinh thần nhân ái, nghĩa cử cao đẹp: "Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”. Và đó cũng chính là thông điệp mà các bạn Tình Nguyện Viên muốn truyền tải đến mọi người, ta có thể thấy được niềm hạnh phúc khi cho đi từng giọt hồng trên gương mặt các bạn trẻ . 

Tin từ Hội Sinh viên