Đoàn thanh niên

Tin tứcGương mặt tiêu biểu

Giới thiệu

Thông báoTin tức hoạt độngHọc tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí MinhTuổi trẻ tình nguyệnTheo dấu chân NgườiHỗ trợ sinh viênHọc tập, NCKHVăn hóa, thể thaoKỹ năng, khởi nghiệp, hội nhậpTài liệu - Văn bảnLiên hệ

 Tin tức hoạt động

Hội nghị Kiện toàn Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ Lý luận trẻ Trường Đại học Kinh tế

08/06/2021

Hôm nay, ngày 08/6/2021 đã diễn ra Hội nghị kiện toàn Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ Lý luận trẻ Trường Đại học Kinh tế. Tham dự và chỉ đạo Hội nghị gồm có: đồng chí Nguyễn Thành Đạt, Bí thư Đoàn Thanh niên Trường, chủ nhiệm Câu lạc bộ, đồng chí Văn Công Vũ, Bí thư liên chi đoàn khoa Lý luận Chính trị cùng các đồng chí là thành viên của Câu lạc bộ Lý luận trẻ.


Sau khi lắng nghe ý kiến của các thành viên tham gia, Hội nghị đã đồng ý cho đồng chí Nguyễn Thành Đạt và các đồng chí Huỳnh Ngọc Danh, Trịnh Ngọc Sơn, Bùi Thảo Ly và Phạm Bùi Cẩm Tú thôi tham gia Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ vì lý do công tác và học tập. Sau đó, Hội nghị đã đề xuất các đồng chí Văn Công Vũ, Lý Trần Hà My, Trần Thị Vi, Nguyễn Lê Hoàng Ngân và Võ Văn Thừa vào Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ. Đồng chí Văn Công Vũ được tín nhiệm bầu làm Chủ nhiệm Câu lạc bộ Lý luận trẻ Trường Đại học Kinh tế.

Ở phần thứ hai của Hội nghị, đồng chí Văn Công Vũ đã chủ trì thảo luận về phương hướng và các hoạt động trong thời gian sắp đến của Câu lạc bộ. 

Trải qua hai tiếng làm việc nghiêm túc, trách nhiệm, Hội nghị đã diễn ra thành công tốt đẹp. Hi vọng trong thời gian sắp đến, hoạt động của Câu lạc bộ Lý luận trẻ trường Đại học Kinh tế sẽ ngày một khởi sắc và thành công rực rỡ.

Tin từ Đoàn Thanh niên trường