Đoàn thanh niên

Tin tứcGương mặt tiêu biểu

Giới thiệu

Thông báoTin tức hoạt độngHọc tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí MinhTuổi trẻ tình nguyệnTheo dấu chân NgườiHỗ trợ sinh viênHọc tập, NCKHVăn hóa, thể thaoKỹ năng, khởi nghiệp, hội nhậpTài liệu - Văn bảnLiên hệ

 Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Gương sáng sinh viên: Nguyễn Thị Hoàng Thương

30/11/2018

SINH VIÊN ĐẠI HỌC KINH TẾ XUẤT SẮC VƯỢT QUA 191 ĐỀ TÀI - ĐẠT GIẢI NHÌ CUỘC THI EURÉKA NĂM 2017 🌟
🌟 Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng có thể được xem là nơi hội tụ những nhân tài xuất sắc, không những hoạt động trong trường tốt mà còn mang danh thi tài với các tỉnh khác trên toàn cả nước.
EURÉKA - Một cuộc thi về nghiên cứu khoa học trên toàn quốc, tạo môi trường cho các Sinh viên năngđộng, bản lĩnh và xuất sắc thỏa sức thực hiện đam mê nghiên cứu khoa học của mình. Tại Lễ Tổng kết của cuộc thi, đại diện duy nhẩ Trường Đại học Kinh tế và cả Đại học Đà Nẵng đã mang về giải thưởng cao quý – GIẢI NHÌ CUỘC THI EURÉKA NĂM 2017. Một cô gái vừa bản lĩnh vừa xinh đẹp – NGUYỄN THỊ HOÀNG THƯƠNG. Thương không chỉ đam mê nghiên cứu khoa học, mà cô ấy còn là một Cán bộ Đoàn - Hội xuất sắc nữa.

🌟 Cô gái này là ai? Hãy cũng tìm hiểu nhé!
NGUYỄN THỊ HOÀNG THƯƠNG học lớp 39K16 – CLC, Khoa Tài chính, một cô gái thông minh, tài năng và xinh đẹp. Trong thời gian học tập tại trường, Hoàng Thương đã từng giữ nhiều chức vụ trong trường, những chức vụ Thương đã đảm nhận như:
- Ủy viên Ban chấp hành Đoàn Đại học Đà Nẵng 
- Phó Bí thư Chi bộ Sinh viên – Đảng bộ Trường Đại học Kinh tế – Đại học Đà Nẵng
- Ủy viên Ban thường vụ Đoàn Đại học Kinh tế – Đại học Đà Nẵng
🌟 Thương đã làm tròn cả trách nhiệm lẫn đóng góp tích cực cho các hoạt động Đoàn – Hội của Trường Kinh tế nói chung và Đại học Đà Nẵng nói riêng. Những nỗ lực và sự cống hiến của Thương đã mang lại cho Thương nhiều THÀNH TÍCH HOẠT ĐỘNG tiêu biểu:
- Giấy khen của BCH Đoàn Đại học Đà Nẵng vì “Đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên” trong hai năm 2014-2015 và 2015-2016
- Giấy chứng nhận của Trưởng Khoa Tài chính vì “Đã có đóng góp tích cực cho hoạt động phong trào Khoa Tài chính”.
- Giấy khen của BCH Huyện Đoàn Bình Sơn, Quảng Ngãi vì “Đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chiến dịch thanh niên tình nguyện hè 2015”
- Giấy khen của Ban chấp hành Đảng bộ Đại học Kinh tế vì “Đã đạt danh hiệu Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” năm 2015, 2016
- Bằng khen do Thành Đoàn Đà Nẵng trao tặng vì “Đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên trường học giai đoạn 2014-2016”
- Danh hiệu Sinh viên 5 tốt cấp Thành phố, năm học 2015-2016
- Danh hiệu Sinh viên 5 tốt cấp Đại học Đà Nẵng, năm học 2015-2016
- Giải thưởng “Tôi yêu Tổ quốc tôi năm 2016” do Ủy ban Hội liên hiệp Thanh niên TP Đà Nẵng trao tặng
- Danh hiệu “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác năm 2016” do BCH Hội sinh viên Đại học Đà Nẵng trao tặng
- Giấy khen của BCH Huyện Đoàn Tây Giang vì “Đã đạt thành tích xuất sắc trong chiến dịch Mùa hè xanh năm 2016”
🌟 Bên cạnh hoạt động cống hiến cho Đoàn – Hội, Thương còn là một cô gái “sở hữu” một THÀNH TÍCH HỌC TẬP khủng. Ngay cả mặt học tập lẫn các hoạt động nghiên cứu, Thương đều có thành tích tốt:
- Giải Nhất cuộc thi “Nâng cao kỹ năng tài chính cá nhân TP Đà Nẵng năm 2017” do Khoa Ngân hàng tổ chức
- Giấy khen của Hiệu trưởng vì “Đã có thành tích tốt nghiệp loại giỏi trong học tập và rèn luyện toàn khóa học”
- Giấy chứng nhận của Trưởng Khoa Tài chính vì “Đã có thành tích xuất sắc trong phong trào nghiên cứu khoa học”
- Giải Nhất tại Hội nghị Sinh viên nghiên cứu khoa học cấp Trường năm 2017
- Giải Nhất Tuần 7 cuộc thi “Thử thách Một đồng cũng quý” do Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam tổ chức
- Danh hiệu Sinh viên tiêu biểu Khoa Tài chính, Khóa tốt nghiệp đợt 2 năm học 2016-2017
- Sinh viên có Khóa luận tốt nghiệp cao điểm nhất Khoa Tài chính (Điểm: 9.1/10)
Và đặc biệt, Thương đã đạt được Giải Nhì giải thưởng Sinh viên nghiên cứu khoa học Euréka lần thứ XIX – năm 2017 do Thành Đoàn TP.HCM và Đại học Quốc gia TP.HCM tổ chức.
🌟 Nếu ai hỏi Cô gái này làm sao có thể đạt được như vậy, thì có thể nói rằng “Cô ấy sở hữu một kỹ năng học hỏi và không ngừng nỗ lực với đam mê của mình”
🎉 Qua đó, ta có thể thấy: Bằng sự nghiêm túc trong việc trau đồi kiến thức ở trường lớp; bằng tinh thần học hỏi và năng động trong hoạt động Đoàn – Hội và ngoài thực tế, bạn có thể trang bị đủ những kiến thức để thực hiện chính đam mê của mình.
🌹 Cuối cùng, cảm ơn Thương đã mang vinh danh cho Trường Đại học Kinh tế nói riêng cũng như Đại học Đà Nẵng nói chung vì những sự cống hiến hết sức đáng giá này.Chúc Thương luôn mạnh khỏe, xinh đẹp và thành công để tiếp tục cống hiến sức lực cũng như “công trình nghiên cứu khoa học” mới mẻ và đầy tính thực tiễn.