DHKT

Thông báo về việc điều chỉnh cách thức và thời gian nộp hồ sơ hỗ trợ cho sinh viên có gia đình gặp khó khăn đột xuất do ảnh hưởng của dịch Covid-19 năm 2021

30/09/2021

      ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG                CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ                        Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

       Số: 1122 /TB-ĐHKT                             Đà Nẵng, ngày 29 tháng 9 năm 2021

THÔNG BÁO

Về việc điều chỉnh cách thức và thời gian nộp hồ sơ hỗ trợ cho sinh viên có gia đình gặp khó khăn đột xuất do ảnh hưởng của dịch Covid-19

 


          Ngày 20/8/2021 Nhà trường đã ban hành thông báo số 988/TB-ĐHKT về việc hỗ trợ cho sinh viên có gia đình gặp khó khăn do bị ảnh hưởng Covid-19 với thời gian và cách thức nộp hồ sơ là sinh viên (SV) đăng ký thông tin trước ngày 20/9/2021 và sẽ nộp minh chứng về Khoa trong tuần đầu tiên SV trở lại học tập trung tại Trường.

          Do tình hình của dịch Covid-19 vẫn còn diễn biến phức tạp nên hiện tại SV chưa thể trở lại Trường học tập trung được. Để hỗ trợ kịp thời cho SV có gia đình gặp khó khăn do bị ảnh hưởng Covid-19. Nhà trường điều chỉnh một số nội dung về thời gian và cách thức nộp hồ sơ trong thông báo. Cụ thể như sau:

          1/ Sinh viên đã đăng ký thông tin trước ngày 20/9/2021 (trong file đính kèm) nộp hồ sơ minh chứng (Đơn có xác nhận của UBND phường/xã và hộ khẩu photo) về Khoa bằng đường bưu điện (Riêng đối với sinh viên đang ở vùng dịch không thể gửi được bằng đường bưu điện thì gửi file scan trước cho Khoa kèm bản cam kết sẽ nộp bản gốc (bản giấy) khi địa phương hết giãn cách hoặc nộp trong tuần đầu tiên sinh viên trở lại học tập trung tại Trường).

          2/ Thời gian nộp: SV nộp hồ sơ minh chứng về Khoa trước 17h00 Thứ hai, ngày 04/10/2021 (theo dấu bưu điện)

          3/ Khoa tổng hợp theo minh chứng SV nộp vào danh sách (theo mẫu) nộp về Phòng Công tác Sinh viên đồng thời gửi danh sách qua địa chỉ Email: phongcongtacsinhvien@due.edu.vn trước 17h00 Thứ hai, ngày 11/10/2021.

          Nhà trường đề nghị các Khoa thông báo rộng rãi đến SV, đặc biệt là SV Khóa 47K được biết cho SV nộp hồ sơ minh chứng đầy đủ, đúng thời gian quy định, để Nhà trường có kế hoạch hỗ trợ sớm, kịp thời cho các em vượt qua được khó khăn trong đại dịch. Mọi thông tin chi tiết liên hệ bộ phận thường trưc (Đ/c Hằng: ĐT: 0236 3956397; DĐ: 0973717928)

          Trân trọng.

Nơi nhận:                                                                                    TL. HIỆU TRƯỞNG                           

- Các Khoa, Phòng;                                                     TRƯỞNG PHÒNG CÔNG TÁC SINH VIÊN

- Hiệu trưởng (để b/c);                                                                              Đã ký

- Lưu VT, P. CTSV.