DHKT

Ban ĐBCLGD ĐH Đà Nẵng đánh giá công tác Khảo thí & ĐBCLGD Trường ĐH Kinh tế

14/04/2015

Sáng 14/4, Trường ĐH Kinh tế, ĐH Đà Nẵng vinh dự chào đón đoàn cán bộ Ban Đảm bảo chất lượng giáo dục (ĐBCLGD) ĐH Đà Nẵng do PGS.TS Đinh Thành Việt – Trưởng Ban dẫn đầu đến thăm và làm việc. Tiếp đoàn có PGS.TS Nguyễn Mạnh Toàn – Hiệu trưởng Nhà trường; ThS Huỳnh Thị Hồng Hạnh – Trưởng phòng KT&ĐBCLGD; ThS Đặng Trung Thành – Phó Phòng KT&ĐBCLGD cùng các chuyên viên.



Tại buổi làm việc, Trưởng phòng KT&ĐBCLGD Trường ĐH Kinh tế đã giới thiệu về các hoạt động của Phòng từ khi thành lập đến nay. Theo đó, công tác Khảo thí của Nhà trường thời gian qua được thực hiện tốt nhờ vào sự phối hợp đồng bộ giữa các bộ phận Phòng, Khoa cùng với quy trình cụ thể, rõ ràng. Công tác ĐBCLGD cũng được Nhà trường chú trọng bằng việc thường xuyên lấy ý kiến khảo sát của giảng viên, sinh viên; tách bạch giữa việc giảng dạy và đánh giá nhằm tạo sự khách quan, minh bạch; tiến hành rà soát, điều chỉnh các chương trình đào tạo, phấn đấu 2 chương trình đạt chuẩn quốc tế AUN trong năm 2017 và 50% chương trình đạt chuẩn đánh giá do Bộ GD&ĐT ban hành trong năm 2020. Thời gian tới, Phòng sẽ xây dựng ngân hàng đề thi và tăng cường ứng dụng Công nghệ thông tin trong các hoạt động của mình.


PGS.TS Đinh Thành Việt – Trưởng Ban ĐBCLGD ĐH Đà Nẵng đánh giá cao công tác KT&ĐBCLGD Trường ĐH Kinh tế bởi các quy trình đều được tập trung thực hiện bài bản,  rõ ràng, đặc biệt ở công tác Khảo thí. Bên cạnh đó, Trưởng Ban ĐBCLGD ĐH Đà Nẵng cùng các chuyên viên đã có phiên trao đổi, góp ý để công tác KT&ĐBCLGD của Nhà trường tiếp tục hoàn thiện và đạt hiệu quả tốt hơn. 

                                                                                       Xuân Tân