DHKT

Thông báo: Thay đổi tên doanh nghiệp từ StoxPlus thành FiinGroup kể từ 18/02/2019

20/03/2019

Kính gửi Quý khách hàng và đối tác,

 

Chúng tôi xin trân trọng thông báo: Công ty Cổ phần StoxPlus chính thức đổi tên thành Công ty Cổ phần FiinGroup kể từ ngày 18 tháng 02 năm 2019.

 

Quyết định thay đổi tên thương mại nhằm tạo thuận lợi cho việc thực hiện chiến lược kinh doanh trong những năm tiếp theo và khả năng mở rộng sang các lĩnh vực chuyên môn khác, dựa trên năng lực cốt lõi về Dịch vụ thông tin và Phân tích dữ liệu. Đồng thời, việc thay đổi tên công ty cùng với sự thay đổi về cấu trúc công ty sẽ giúp chúng tôi đáp ứng tốt hơn các thông lệ và chuẩn mực quản trị doanh nghiệp trong ngành của chúng tôi.

 

Sau hơn 10 năm thành lập và phát triển, chúng tôi hiện đang cung cấp ba mảng dịch vụ chính bao gồm Thông tin Tài chính – Chứng khoán; Thông tin Doanh nghiệp; và Nghiên cứu – Phân tích ngành, với cơ sở dữ liệu toàn diện về thị trường Việt Nam và hơn 100 chuyên viên tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường, chúng tôi đã quyết định mở rộng hoạt động sang các mảng kinh doanh mới, bao gồm các hệ thống thông tin quản trị rủi ro, định mức tín nhiệm và công nghệ tài chính, trong xu hướng ứng dụng dữ liệu đang diễn ra mạnh mẽ trong tất cả các ngành tại Việt Nam và nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng trong các ngành khác nhau.

 

Với sứ mệnh “Soi sáng thị trường”, chúng tôi cam kết liên tục phát triển cơ sở dữ liệu, sáng tạo và không ngừng cải tiến các sản phẩm, dịch vụ hữu ích để phục vụ thị trường và giúp Quý khách hàng đưa ra các quyết định đầu tư chính xác.

 

Qua công văn này, chúng tôi xin thông báo rằng tất cả các hoá đơn, ấn phẩm và các tài liệu liên quan được mang thương hiệu FiinGroup kể từ ngày 18 tháng 02 năm 2019. Quý khách hàng và đối tác vui lòng sử dụng chính xác tên thương mại mới của chúng tôi trong tất cả các tài liệu và giao dịch bao gồm phát hành hoá đơn và thanh toán cho Công ty Cổ phần FiinGroup.

 

Việc thay đổi tên doanh nghiệp sẽ không ảnh hưởng đến bất kì giao dịch, quan hệ hợp tác, quyền và nghĩa vụ kinh tế cũng như hiệu lực của các hợp đồng đã được ký trước ngày 18 tháng 02 năm 2019.

 

Nếu Quý khách hàng và đối tác có thắc mắc hoặc yêu cầu hỗ trợ, xin vui lòng liên hệ với đầu mối liên hệ trong bộ phận điều hành và chăm sóc khách hàng của chúng tôi.

 

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự hợp tác và hỗ trợ của Quý khách hàng và đối tác.

 

Trân trọng,

 

Best regards,

 

Tuyet Nguyen (Ms.)

Manager, Client Advisor

 

FIINGROUP JSC (previously as StoxPlus JSC)

Head office: Level 5, Anh Minh Bldg., 36 Hoang Cau St., O Cho Dua Ward, Dong Da Dist., Hanoi

Branch office: Level 3, Profomilk Bldg., 51-53 Vo Van Tan St., Ward 6, Dist. 3, Ho Chi Minh City

M: +84 077 333 5034

T:  +84 28 3933 3585/86 (ext.: 208)

W: www.fiingroup.vn



Nghiên cứu khoa học

Giới thiệu

Chiến lược Khoa học & Công nghệ

Công trình khoa học

Tư vấn chính sách

Hội nghị - Hội thảo

Tạp chí khoa học kinh tế

Sinh viên Nghiên cứu khoa học

Lý lịch nhà khoa học

Nhóm nghiên cứu

Nhóm đọc (Reading group)

Định mức giờ khoa học

Mạng lưới hợp tác KH&CNTin tức - sự kiệnThông báo

Cơ sở dữ liệu KHCN

Văn bản

Liên hệ

Liên hệ

Phòng Khoa học & Hợp tác quốc tế, Trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng

71 Ngũ Hành Sơn, Tp. Đà Nẵng

(0236) 395-4243

khoahoc@due.edu.vn