DHKT

CHÂN DUNG CỰU SINH VIÊN - LÊ TẤN TRƯƠNG

15/08/2015

Bạn Lê Tấn Trương (tốt nghiệp 2013)

- Ngành: HỆ THỐNG THÔNG TIN QUẢN LÝ

- Chuyên ngành: TIN HỌC QUẢN LÝ

- Vị trí công việc: Senior Developer Mobile (Kỹ sư cao cấp - phát triển ứng dụng mobile),  Technical Leader (Trưởng nhóm kỹ thuật), Project Leader (Trưởng dự án).

- Đơn vị: Viettel ICT Miền Trung - Trung tâm giải pháp CNTT và viễn thông Viettel, Tập đoàn viễn thông Quân đội Viettel.

- Lĩnh vực hoạt động của công ty: Cung cấp các giải pháp CNTT & Viễn thông cho Cộng đồng, Doanh nghiệp và Chính phủ.

 

Sau đây là một số ghi chép của chúng tôi khi Trương chia sẻ về công việc hiện nay:

- Sau khi ra trường, được làm việc ở những vị trí khác nhau, mình nhận ra rằng chuyên ngành Tin học quản lý đã trang bị cho mình những kiến thức bao quát về kinh tế, kinh doanh và công nghệ. Chương trình học phù hợp với nhu cầu của cộng đồng doanh nghiệp, giúp mình có nhiều cơ hội được tham gia vào các dự án nhóm và phát triển kỹ năng làm việc nhóm.
- Bên cạnh đó, khi còn đi học trong thời gian thực tập tại doanh nghiệp và triển khai đề tài tốt nghiệp, với sự định hướng và giúp đỡ của thầy cô, đã cho mình những kiến thức và kinh nghiệm làm việc thực tế, giúp mình tự tin khi tham gia vào thị trường lao động.
- Đến nay, mình đã ra trường được 2 năm và đã trải qua công việc ở ba công ty, tuy ba môi trường làm việc khác nhau nhưng mình đều vận dụng được những kiến thức, kỹ năng đã học và kinh nghiệm vào công việc một cách hiệu quả.
- Hiện tại, mình đang làm việc tại Viettel ICT, ở đây còn có nhiều bạn cùng học chuyên ngành Tin học quản lý, các bạn đã được đánh giá cao về khả năng tư duy và giải quyết vấn đề trong mỗi dự án mà các bạn tham gia.
- Tuy đã có một vị trí ổn định tại Viettel ICT, nhưng mình cảm thấy bản thân cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa, có nhiều điều mình cần phải học tập và trao dồi kinh nghiệm lắm, mình muốn phát triển lên nữa và mình sẽ cố gắng để đạt được điều đó trong tương lai.
- Mình muốn chia sẻ với bạn sinh viên một điều rằng: để thành công thì ở mỗi cá nhân không được thiếu sự đam mê và sự nỗ lực ở bản thân, học tin học có thể hơi khó với dân kinh tế mình tuy nhiên cơ hội việc làm đầu ra của ngành là rất nhiều, sự quyết định cuối cùng vẫn là ở các bạn.

 

 

Cựu sinh viên chuyên ngành Tin học quản lý đang làm việc tại Viettel ICT Miền Trung.

 

 

DANH SÁCH CỰU SINH VIÊN - CHUYÊN NGÀNH TIN HỌC QUẢN L Ý

ĐANG LÀM VIỆC TẠI VIETTEL ICT MIỀN TRUNG (cập nhật ngày 15/8/2015)

STT

Họ tên sinh viên

Tốt nghiệp

Email

1

Lê Quý

2010

Lequy88 @gmail.com

2

Trần Thúy Hằng

2011

Thuyhang33k14 @gmail.com

3

Nguyễn Văn Quý

2012

Quynv11 @viettel.com.vn

4

Lê Tấn Trương

2013

Lttruongx4 @gmail.com

5

Phan Huy Hiếu

2014

huyhieu2612 @hotmail.com

6

Lê Thị Mỹ Vy

2014

Myvy.le @gmail.com

 


TIN LIÊN QUAN