DHKT

Ngoại khoá học thuật Đại học Heriot-Watt

Nằm trong chuỗi kế hoạch ngoại khoá học thuật cho sinh viên của Khoa Tài chính, trong hai ngày 24 và 26 tháng 04 vừa qua, sinh viên khóa 42K chuyên ngành Tài chính Doanh nghiệp và Quản trị tài chính đã có cơ hội tham dự buổi chuyên đề học thuật về Đầu tư tài chính và Quản trị tài chính nâng cao được trình bày bởi các Thầy Cô đến từ Đại học Heriot-Watt (Anh Quốc). 
Tại buổi ngoại khóa với sinh viên chuyên ngành Tài chính doanh nghiệp (24/04), Cô Andrea Eross đã chia sẻ về chủ đề “How securities are trading” với những kiến thức bổ ích về thị trường chứng khoán, cách các công ty phát hành hành chứng khoán, các hình thức cũng như chiến lược giao dịch chứng khoán trên thị trường. 
Trong khi đó, tại buổi ngoại khóa với sinh viên chuyên ngành Quản trị tài chính (26/04), Thầy John Edward đã chia sẻ về chủ đề “The Market for Corporate Control (MCC): A view of mergers and acquisitions in the UK” liên quan đến hoạt động mua lại và sát nhập doanh nghiệp. Các Thầy Cô luôn linh hoạt truyền tải kiến thức cho sinh viên thông qua việc dẫn dắt sinh viên đến với những ví dụ thực tế rất cụ thể và sinh động. 
Buổi ngoại khoá diễn ra sôi nổi trong sự hào hứng tham gia của sinh viên khoá 42K Khoa Tài chính. Đây là cơ hội để sinh viên nắm vững hơn những kiến thức đã được học trong chương trình bằng một hướng tiếp cận mới mẻ và thực tế hơn.
Với mạng lưới kết nối mạnh mẽ với các trường Đại học nổi tiếng trên thế giới, Khoa Tài chính luôn tạo điều kiện tốt nhất để mang đến một môi trường học tập năng động và đậm tính ứng dụng cho sinh viên, hỗ trợ sinh viên tạo lập hành trang vững chắc để sẵn sàng bước vào một thị trường lao động đang dần quốc tế hoá ngày nay.