DHKT

Seminar: "The power of news: the real cost of Brexit" and "Synchronicity and Earnings Informativeness in African Markets"

Trong khuôn khổ Chương trình trao đổi giảng viên giữa DUE và Đại học Heriot-Watt được tài trợ bởi Dự án Erasmus+, ngày 23 tháng 04 vừa qua tại phòng Nghiên cứu của trường Đại học Kinh tế đã diễn ra buổi thảo luận chuyên đề khoa học về kế toán - tài chính do các giảng viên từ trường Đại học Heriot-Watt University trình bày. Buổi trình bày chuyên đề nhận được sự quan tâm, tham dự của nhiều giảng viên trong trường, đặc biệt là các giảng viên từ Khoa Tài chính và Khoa Kế toán.
Các chuyên đề khoa học được trình bày về các chủ đề như "The power of news: the real cost of Brexit" do Cô Andrea Eross (Heriot-Watt University) trình bày và nghiên cứu về "Synchronicity and Earnings Informativeness in African Markets" do Thầy John Edward (Heriot-Watt University) trình bày.


Giáo sư Eross trình bày về đề tài "The power of news: the real cost of Brexit"

Giáo sư John Edward trình bày về đề tài "Synchronicity and Earnings Informativeness in African Markets"

Trong suốt buổi trình bày chuyên đề, các Thầy Cô từ Anh quốc đã chia sẻ nhiều kiến thức và ý tưởng mang ý nghĩa thực tiễn trong bài nghiên cứu, đồng thời, giải đáp những thắc mắc liên quan đến đề tài từ các giảng viên tham dự. 
Buổi chuyên đề cũng là cơ hội để các giảng viên Khoa Tài chính và Khoa Kế toán có thể hình thành định hướng nghiên cứu cũng như kết nối cho quá trình nghiên cứu sinh sắp tới.