DHKT

Công ty Cho thuê tài chính Chailease - Đài Loan tuyển dụng

Công ty cho thuê tài chính TNHH MTV Quốc tế Chailease của Đài Loan – CILC (http://www.chailease.com.vn/) là tổ chức tín dụng 100% vốn nước ngoài trực thuộc Chailease Finance ở Taiwan. CILC được NHNN cấp giấy phép thành lập vào năm 2006 và chính thức bắt đầu đi vào hoạt động tại Việt Nam năm 2007.

CILC có trụ sở tại Tp.HCM, hoạt động từ 2007; 1 chi nhánh Hà Nội, hoạt động từ 2015; Ngoài ra, các VPĐD tại Cần Thơ, Hải Phòng và Bình Dương cũng đã được thành lập và hoạt động từ 2014, 2016, và 2018. Dự kiến 5/2019 VPĐD tại Đà Nẵng sẽ được thành lập và đi vào hoạt động để có thể phục vụ cho tất cả doanh nghiệp vừa và nhỏ trên lãnh thổ VN.


Để chuẩn bị tốt cho Văn phòng tại Đà Nẵng có thể đi vào hoạt động từ tháng 5/2019, Giám đốc khu vực Đà Nẵng trở ra Bắc Việt Nam là Mr. Eddie Hsueh sẽ tới thăm và làm việc với Nhà trường vào ngày 18/02/2019 và tiến hành tổ chức phỏng vấn tuyển dụng nhân sự. Sau khi tuyển chọn được ứng viên, công ty sẽ chuyển ứng viên về Hà Nội hoặc Hồ Chí Minh để đào tạo, tới tháng 5/2019 quay về Đà Nẵng làm việc.

Thông tin về việc tuyển dụng ứng viên: 
- Số lượng: 10 bao gồm:
+ Nhân viên phòng kinh doanh (sales): 7 người
+ Nhân viên phòng thẩm định: 2 người
+ Nhân viên phòng dịch vụ khách hàng: 1 người
- Điều kiện: là sinh viên năm cuối/ đã tốt nghiệp các khoa/ ngành về kế toán, tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh, kinh tế quốc tế
Thông tin chi tiết về các vị trí tuyển dụngL

* Nhân viên quan hệ khách hàng doanh nghiệp

* Nhân viên dịch vụ khách hàng 

* Credit Officer