DHKT

Buổi ngoại khóa với chị Vũ Thị Thu Hương, Giám đốc Tài chính khu vực Đông Dương, Schneider Electric IT.

Chiều ngày 27 tháng 04 vừa qua, sinh viên Khoa Tài Chính của Trường Đại học Kinh Tế, Đại học Đà Nẵng đã có buổi ngoại khóa với chị Vũ Thị Thu Hương, Giám đốc Tài chính khu vực Đông Dương, Schneider Electric IT. 




Tại buổi ngoại khóa, các bạn sinh viên đã được nghe giới thiệu về quá trình học tập và làm việc của chị Vũ Thị Thu Hương – một cựu sinh viên của Trường Đại học Kinh Tế, Đại học Đà Nẵng. Trước khi trở thành Giám đốc Tài chính khu vực Đông Dương của Công ty Schneider Electric IT, chị Hương đã có kinh nghiệm làm việc tại 2 tập đoàn đa quốc gia nổi tiếng của Thụy Sĩ và Anh Quốc. Tiếp theo đó, chị Vũ Thị Thu Hương đã nhiệt tình chia sẻ cho các bạn sinh viên các kiến thức thực tiễn về quản lý tài chính như cách đặt ra mục tiêu kinh doanh và kế hoạch thực hiện, cách quản lý vốn lưu động và kiểm soát chi phí, cũng như các vấn đề liên quan đến thuế và kiểm toán. Đây đều là những kiến thức và kinh nghiệm rất bổ ích, phục vụ và bổ trợ thêm cho nền tảng lý thuyết mà các bạn sinh viên đã được bồi đắp và xây dựng trên ghế nhà trường. Không những vậy, các bạn sinh viên còn được lắng nghe các kinh nghiệm để xây dựng một sự nghiệp thành công, trong đó nhấn mạnh sự quan trọng của các kỹ năng mềm như khả năng tin học và trình độ ngoại ngữ.


Buổi ngoại khoá diễn ra tốt đẹp trong sự nhiệt tình tư vấn của chị Vũ Thị Thu Hương và sự hào hứng học hỏi của sinh viên Khoa Tài chính. Hy vọng những kiến thức và kinh nghiệm từ buổi ngoại khoá sẽ là một hành trang vững chắc giúp các bạn sinh viên vững vàng hơn, cũng như tự tin bước vào một môi trường làm việc thực tế trong tương lai.