DHKT

Hành trình tình nguyện "Gõ cửa trái tim" - lần thứ 2

Vào lúc 16h ngày 18/03/2018 vừa qua, tại Mái ấm gia đình 1 số 27 Dương Thị Xuân Quý, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng, các bạn Tình nguyện viên của Liên chi đoàn Khoa Tài chính đã tổ chức một buổi gặp gỡ, thăm hỏi và trao quà cho các em nhỏ tại đây.

"Gõ cửa trái tim" là một hành trình đầy ấm áp và ý nghĩa, với mong muốn mang lại sự giúp đỡ nhỏ nhoi và trao đi yêu thương đến với những em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt tại Mái ấm gia đình 1. Thông qua hành trình này, Liên chi đoàn Khoa Tài chính hy vọng tạo nên một sân chơi lành mạnh bằng việc tổ chức các trò chơi vận động, nâng cao tính sáng tạo và tinh thần đoàn kết. Ngoài ra, bên cạnh việc trao đi những món quà nho nhỏ thì các bạn Tình nguyện viên của chúng ta còn đặc biệt tổ chức một buổi tiệc sinh nhật thật ấm áp cho các em

 Những nụ cười rạng ngời của các em trong buổi sinh hoạt chiều hôm qua chính là nguồn động lực mạnh mẽ để ban tổ chức chương trình tích cực chuẩn bị cho các chương trình tiếp theo một cách chu đáo, bằng tất cả tình yêu thương dành cho các em. Với mong muốn mang đến sự động viên, khích lệ và động lực để các em nhỏ có thể tự tin thể hiện bản thân mình, từ đó vượt qua hoàn cảnh để vươn lên trong cuộc sống.

Hãy cùng Khoa Tài chính chúng mình xem lại những khoảnh khắc đẹp đẽ ấy.