DHKT

GƯƠNG MẶT BẢNG VÀNG KHOA TÀI CHÍNH NĂM HỌC 2016-2017

Trong suốt những năm học qua, sinh viên Khoa tài chính luôn không ngừng khẳng định vị trí của mình là những sinh viên vừa giỏi giang trong học tập, vừa năng động trong các hoạt động phong trào. Và để ghi nhận những nỗ lực, những thành tích xuất sắc đấy, trong Lễ tốt nghiệp Đại học hê chính quy đợt 2 năm học 2016-2017 vừa qua, Khoa Tài chính đã vinh danh 5 gương mặt tiêu biểu khoá 39.

1. Sinh viên Nguyễn Thu Hà - Lớp 39K15

Thành tích nổi bật: 

📓  Sinh viên tốt nghiệp xuất sắc (điểm tốt nghiệp: 3.65)

📓  Thủ khoa chuyên ngành Tài chính Doanh nghiệp.

📓  Giải Nhất tại "Hội nghị Sinh viên nghiên cứu khoa học" cấp Trường năm học 2016-2017

📓  Tham gia tích cực các hoạt động phong trào của Khoa, Nhà Trường và Thành phố Đà Nẵng: Thành viên câu lạc bộ Áo Xanh; 6 lần hiến máu nhân đạo,; Tình nguyện viên Iron man 2016, Marathon 2016,  Asian Beach Games 2016; Tham gia xác lập kỷ lục Guinness Việt Nam – bản đồ ASEAN lớn nhất bằng đèn LED, ban tổ chức Robodnic Đà Nẵng...


" Hãy đi về phía mặt trời vì đó là nơi sáng nhất. Thỉnh thoảng hãy ngoái lại phía sau để nhớ về những chặng đường đã qua. Ngày tốt nghiệp là một cột mốc đáng nhớ trên con đường thênh thang của bạn, để mai đây mỗi khi nhớ lại bạn sẽ sung sướng mỉm cười. Chúc mừng nhé."


2. Sinh viên Ngô Thị Hiền - Lớp 39K16

Thành tích nổi bật:

📓  Sinh viên tốt nghiệp loại giỏi (điểm tốt nghiệp: 3.59)

📓  Thủ khoa chuyên ngành Quản trị Tài chính.

📓  Liên tiếp nhiều kỳ học nhận được học bổng khuyến khích học tập của Trường.

📓  Giấy chứng nhận của Đại học Đà Nẵng trong kì thi sinh viên giỏi năm học 2015-2016.

📓  Học bổng SCIC- Nâng bước tài năng trẻ năm học 2016-2017 do Tổng công ty đầu tư và kinh doanh vốn nhà nước tặng vì thành tích học tập và những phẩm chất cá nhân xuất sắc.


" Chân thành cảm ơn sự dạy dỗ tận tình của quý thầy cô, sự quan tâm của gia đình và bạn bè vì đã luôn giúp đỡ và đồng hành cùng mình thời gian qua. 4 năm trên giảng đường đại học thật sự là khoảng thời gian mình học được nhiều điều nhất, khoa Tài chính nói riêng cũng như trường đại học Kinh tế nói chung đã là gia đình thứ hai chở che, giúp mình trưởng thành hơn, sống mạnh mẽ và trách nhiệm hơn. Cảm ơn vì tất cả."


3. Sinh viên Nguyễn Thị Ngọc Quỳnh - Lớp 39K15

Thành tích nổi bật: 

📓  Sinh viên tốt nghiệp xuất sắc (điểm tốt nghiệp: 3.60)

📓  Liên tiếp nhiều kỳ học nhận được học bổng khuyến khích học tập của Trường.

📓  Tham gia tích cực các hoạt động phong trào của Khoa, Nhà Trường và Thành phố Đà Nẵng: Tình nguyện viên lễ khai mạc Đại hội Thể thao bãi biển Châu Á 2016 tại Đà Nẵng (ABG5) của Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Đà Nẵng; Tham gia xác lập kỷ lục Guinness Việt Nam – bản đồ ASEAN lớn nhất bằng đèn LED. 


"Những năm tháng học ở trường đã trở thành những ký ức không thể nào quên trong cuộc đời sinh viên của em. Sau này, em cũng như các bạn, mỗi người sẽ có một con đường riêng cho mình. Cuộc hành trình đã qua chắc chắn không dễ dàng và cuộc hành trình sắp tới hẳn sẽ có không ít chông gai. Tuy nhiên, với những kiến thức đã được trau dồi, bản lĩnh đã được tôi luyện khi ngồi trên ghế nhà trường, em tin rằng em, cũng như các bạn của em sẽ vượt qua con đường đầy khó khăn này và tìm được đích đến mà mình mong muốn."


4. Sinh viên Nguyễn Thị Hoàng Thương - Lớp 39K16CLC

Thành tích nổi bật:

📓  Sinh viên tốt nghiệp loại giỏi

📓  Giải Nhất tại "Hội nghị Sinh viên nghiên cứu khoa học" cấp Trường năm học 2016-2017

📓  Giải Nhất cuộc thi "Nâng cao kỹ năng quản lý tài chính cá nhân TP Đà Nẵng" năm 2017

📓  Bằng khen do Thành Đoàn Đà Nẵng trao tặng.vì "Đã có​ thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên trường học giai đoạn 2014-2016".

📓  Giải thưởng "Tôi yêu Tổ quốc tôi" do Ủy ban Hội liên hiệp Thanh niên TP Đà Nẵng trao tặng.

📓  Danh hiệu "Sinh viên 5 tốt" cấp Thành phố

📓  Danh hiệu "Sinh viên 5 tốt" cấp Đại học Đà Nẵng

📓  Danh hiệu "Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác" năm 2016 do BCH Đoàn Đại học Đà Nẵng trao tặng.

📓  Giấy khen của BCH Huyện Đoàn Tây Giang (năm 2017) và BCH Huyện Đoàn Bình Sơn (năm 2016) vì "Đã có đóng góp tích cực cho chiến dịch "Mùa hè xanh".

📓  Giấy khen của BCH Đoàn Đại học Đà Nẵng vì "Đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động Đoàn và phong trào thanh niên Đại học Đà Nẵng" trong 2 năm: 2015-2016 và 2016-2017.

📓  Liên tiếp nhiều kỳ học nhận được học bổng khuyến khích học tập của Trường.


" Bốn năm đại học là chặng đường tuổi trẻ rực rỡ nhất của mình. Đó thật sự là một hành trình đầy ắp những trải nghiệm cực kỳ đáng nhớ, có vui có buồn, có những thành công, nhưng đương nhiên, vẫn không thể thiếu những thất-bại-cần-thiết. Điều quan trọng là, mình đã học được cách cân bằng giữa học tập và hoạt động, để có thể chinh phục được những mục tiêu đã đặt ra ngay từ khi bước vào giảng đường đại học. Mình tâm niệm rằng, không có con đường thành công nào trải đầy hoa hồng, và chỉ có những nỗ lực nghiêm túc mới có thể đem lại những trải nghiệm thực sự có giá trị."


5. Sinh viên Nguyễn Thị Thu Hằng - Lớp 39K15

Thành tích nổi bật:

📓  Sinh viên tốt nghiệp loại giỏi

📓  Giải Nhất tại "Hội nghị Sinh viên nghiên cứu khoa học" cấp Trường năm học 2016-2017.

📓  Tham gia tích cực các hoạt động phong trào của Khoa, Nhà Trường và Thành phố Đà Nẵng: Hoạt động tình nguyên Đông "Xuân yêu thương" của khoa TC – NH; Thành viên tích cực F – Club; Thành viên CLB Áo Xanh; Tham gia các chương trình hiến máu nhân đạo; TNV Iron man 2016, DN international marathon 2016…


"Học hết sức, chơi hết mình, làm việc phải đặt hết nổ lực và quyết tâm vào đó để sau này dù sao nữa cũng không hối hận."


Chúc mừng 5 bạn sinh viên tiêu biểu Khoá 39 Khoa Tài chính. Các bạn là niềm tự hào của sinh viên Khoa Tài chính, là tấm gương để các thế hệ tiếp theo nỗ lực học hỏi. 

Hy vọng rằng đây sẽ là bước đệm để các bạn có thể tiến xa, tiến vững hơn nữa trên con đường phía trước.