DHKT

Ngoại khoá môn học tại công ty chứng khoán FPTS

Nằm trong chuỗi kế hoạch ngoại khoá của Khoa Tài chính, sáng ngày 18 tháng 11 vừa qua, sinh viên lớp 44K15.1 - chuyên ngành Tài chính Doanh nghiệp đã có chuyến tham quan thực tế tại công ty chứng khoán FPTS - một công ty chứng khoán lớn và uy tín trên thị trường Việt Nam hiện nay.
Với vai trò là một công ty đã ở trong thị trường chứng khoán lâu năm, các chuyên gia tại FPTS - chi nhánh Đà Nẵng đã giới thiệu cho các bạn sinh viên tổng quan về công ty FPTS cùng với những kiến thức thực tiễn về hoạt động đầu tư, giao dịch chứng khoán. Đây đều là những kiến thức và kinh nghiệm rất hữu ích, phục vụ và bổ trợ thêm cho nền tảng lý thuyết mà các bạn sinh viên đã lĩnh hội trên ghế nhà trường.
Bên cạnh đó, các bạn sinh viên còn được nghe những chia sẻ bổ ích về định hướng nghề nghiệp, cơ hội việc làm và có một cái nhìn cận cảnh về môi trường làm việc đầy năng động và thách thức trong lĩnh vực đầu tư tài chính nói chung và tại FPTS nói riêng, giúp các bạn phần nào chuẩn bị tâm lý và tinh thần cho một chặng đường mới nhiều thử thách sau này.
Buổi ngoại khoá diễn ra tốt đẹp trong sự nhiệt tình tư vấn của các chuyên gia FPTS và sự hào hứng học hỏi của sinh viên Khoa Tài chính. Hy vọng những kiến thức và kinh nghiệm từ buổi ngoại khoá sẽ là một hành trang vững chắc giúp các bạn sinh viên vững vàng hơn trong học tập cũng như tự tin bước vào một môi trường làm việc thực tế trong tương lai.